Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Bale chỉ trích Mourinho sống lỗi

Thứ Sáu 07/05/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Gareth Bale mới đây lên tiếng tố Mourinho bất công khi không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho thân chủ mình.

Kể từ sau khi Mourinho bị Tottenham sa thải, Gareth Bale thường xuyên được ra sân dưới thời HLV Ryan Mason. Ngôi sao người xứ Wales lập tức chứng minh giá trị của bản thân với 4 bàn trong 3 trận gần nhất, trong đó không thể không kể tới cú hattrick giúp Gà Trống đánh bại Sheffield 4-0.

Trước phong độ chói sáng của Bale, Tottenham ngỏ ý muốn mượn anh thêm 1 năm từ Real Madrid. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1989 chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Bale
Bale thăng hoa tại Tottenham sau khi Mourinho bị sa thải.

Sở dĩ Bale chưa chốt tương lai bởi trong thời gian Mourinho còn tại vị, anh có quá ít cơ hội ra sân. Điều này được người đại diện của chân sút 32 tuổi, Jonathan Barnett tiết lộ.

Thậm chí, người đại diện của Gareth Bale còn lên tiếng chỉ trích Mourinho vì đối xử bất công với thân chủ mình: "Chưa có cuộc đàm phán nào cả. Bale đã trải qua mùa giải đầy khó khăn và tôi không nghĩ là thành công.

Bale đến đây với tư cách là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Đúng là cậu ấy gặp vài chấn thương nhỏ. Nhưng ngay cả khi bình phục, cậu ấy vẫn không được ra sân thường xuyên cũng như thi đấu đúng sở trường.

Bale đã được trao cơ hội nhiều hơn dưới thời Ryan Mason và các bạn cũng thấy cậu ấy chơi hay thế nào. Tôi nghĩ Bale cũng giống như rất nhiều cầu thủ khác, chỉ cần ra sân với tâm lý thoải mái thì mọi thứ sẽ trở nên tốt thôi."

Mourinho phản dame cực gắt sau màn cà khịa của BaleMourinho phản dame cực gắt sau màn cà khịa của Bale
Sau những phát ngôn của Gareth Bale khi lập hattrick trong chiến thắng 4-0 trước Sheffield, Mourinho đáp trả cực gắt trên MXH.
Lập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡLập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡ
Ghi 3 bàn giúp Tottenham huỷ diệt Sheffield 4-0, tiền vệ Gareth Bale đã có lần đầu tiên lập hattrick tại đội bóng thành London kể từ khi tái ngộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X