Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Bale cảnh báo Real

Thứ Năm 21/06/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jonathan Barnett khẳng định Real Madrid cần đảm bảo rằng Bale sẽ được ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới nếu muốn giữ chân ngôi sao người xứ Wales.

Tương lai bất định của Bale

Tiền vệ Gareth Bale đã đẩy tương lai của mình tại Real vào trạng thái mơ hồ sau trận chung kết Champions League với Liverpool. Cụ thể, cầu thủ người xứ Wales đã bày tỏ sự thất vọng khi không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Zidane.

Chiến lược gia người Pháp sau đó đã bất ngờ chia tay Real Madrid. Và cái tên được lựa chọn thay thế là Julen Lopetegui.

Người đại diện của Bale cảnh báo Real hình ảnh

Người đại diện của Bale cảnh báo Real


Và mới đây, người đại diện Jonathan Barnett khẳng định Lopetegui cần phải trao một suất đá chính thường xuyên cho Bale. Nếu không, ngôi sao 28 tuổi sẽ tìm đường rời khỏi Santiago Bernabeu.

“Tôi nghĩ chúng tôi phải có một cuộc nói chuyện với Real Madrid và xem mọi chuyện sẽ diễn tiến ra sao.

“Bale muốn có một năm thi đấu tốt hơn năm ngoái. Cậu ấy muốn được chơi bóng nhiều hơn. Và đó là ưu tiên tối thượng của Bale lúc này.

“Tôi nghĩ Bale đang là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Với một cầu thủ ở đẳng cấp của Bale, cậu ấy cần được ra sân. Vấn đề không còn là tiền bạc nữa rồi.

“Bale muốn giành danh hiệu Quả bóng Vàng và tôi nghĩ cậu ấy có thể làm được điều đó”.

 

Barnett tâng bốc Gareth Bale

Bale đã ghi được 2 bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Liverpool tại Kiev. Đó là những bàn thắng quyết định giúp Kền kền trắng đăng quang danh hiệu Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Và người đại diện Barnett cho rằng Bale không cần phải thể hiện thêm điều gì bởi đẳng cấp đã quá rõ ràng.

“Tôi nghĩ rằng bàn thắng ở trận chung kết Champions League đã khiến mọi người quan tâm tới Bale hơn. Nhưng chúng ta cũng đã biết cậu ấy chơi hay như thế nào.

“Bale không cần phải chứng minh cậu ấy chơi hay thế nào. Bale rất thích cuộc sống tại Tây Ban Nha. Cậu ấy có 3 đứa nhóc và rất hạnh phúc với cuộc sống tại Tây Ban Nha. Nhưng chúng ta vẫn phải chờ xem. Bởi vì Bale cần phải ra sân thi đấu nhiều hơn bây giờ”.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X