Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Antony phủ nhận khả năng rời khỏi MU

Thứ Tư 08/11/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Antony xác nhận cầu thủ người Brazil không tìm đường rời khỏi Man United ở thời điểm hiện tại.

Người đại diện của Antony phủ nhận khả năng rời khỏi MU

Man United đã chi 81,3 triệu Bảng để chiêu mộ Antony từ Ajax chỉ vài tuần sau khi HLV Ten Hag cập bến Old Trafford. Cầu thủ người Brazil đã đóng góp 10 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Anh. Tuy nhiên, Antony đã sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay.

Antony
Người đại diện của Antony phủ nhận khả năng rời khỏi MU

Cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa đóng góp được bàn thắng hay pha kiến tạo nào trong 11 lần ra sân ở mùa giải này. Anh cũng vướng vào một vụ lùm xùm hành hung phụ nữ trong quãng thời gian đầu mùa. Kể từ khi trở lại, Antony chỉ xuất phát 2 trong 4 trận đấu ở Premier League.

Antony đã phải nhận những chỉ trích sau khi nổi giận gạt tay Jeremy Doku ở cuối trận derby Manchester hồi tháng trước. Antony lại tiếp tục phải nhận chỉ trích với màn trình diễn kém cỏi trước Fulham cuối tuần qua. Có những tin đồn cho rằng Man United sẵn sàng cho phép Antony rời khỏi câu lạc bộ.

Man United đã xác định ngôi sao Barbosa của Flamengo là người thay thế cho Antony. MU tin rằng một khoản phí 20 triệu Bảng là đủ để thuyết phục đội bóng Brazil. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng đồng ý để Antony đến Flamengo theo dạng cho mượn đến hết mùa giải để thuyết phục đội bóng Brazil nhả người.

Tuy nhiên, người đại diện của Antony đã tuyên bố việc trở lại Nam Mỹ không có trong kế hoạch và thông tin này nên bị loại bỏ.

Phóng viên của tờ O Globo cũng hỏi phó chủ tịch Flamengo về khả năng xảy ra một thương vụ trao đổi cầu thủ với MU. Ông tuyên bố dõng dạc: “Không có khả năng”.

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X