Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện có mặt ở Italia, tương lai Sanchez sắp được quyết định

Thứ Năm 16/05/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez trở lại Serie A ở Hè 2019 là khả năng rất cao. Người đại diện của tiền đạo này đã có mặt ở Italia, qua đó đàm phán với Inter Milan và Juventus.

Sanchez sắp rời MU


Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn kể từ khi cập bến M.U. Mùa giải này, số 7 chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi tới Old Trafford vào tháng 1 năm 2018 anh mới có 5 bàn sau hơn 40 lần ra sân. Ngôi sao người Chile không thể lấy lại hình ảnh của một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu.
 
Người đại diện đàm phán, Alexis Sanchez trở lại Serie A ở Hè 2019 hình ảnh

 Sanchez đang đàm phán trở lại Serie A


Đội hình MU 2019 xuất hiện rất nhiều vấn đề. HLV Solskjaer không hài lòng với 3 cái tên, bao gồm Alexis Sanchez, Romelu Lukaku và Eric Bailly. Ông thầy người Na Uy cho rằng bộ ba cầu thủ này khiến nội bộ Quỷ đỏ thêm phần rối ren.

Những gì Sanchez thể hiện không xứng đáng với mức lương gần 500.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở Old Trafford. BLĐ M.U đã chán nản với phong độ của tiền đạo người Chile, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Quỷ đỏ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1988.

Hiện một vài đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có Sanchez, trong đó phải kể đến Bayern Munich, PSG, Inter Milan hay Juventus. Theo Gianluca Di Marzio, Alexis Sanchez trở lại Serie A ở Hè 2019 là khả năng rất cao. Người đại diện của tiền đạo này đã có mặt ở Italia, qua đó đàm phán với Inter Milan và Juventus.

Người đại diện Fernando Felicevich của Sanchez được cho là đã có mặt ở Italia. Tại đây, ông này sẽ đàm phán với 2 CLB, bao gồm Juventus và Inter Milan. Sanchez sẵn sàng giảm lương để được trở lại Serie A, nhưng anh cần được ra sân thường xuyên.

Nếu Juventus hoặc Inter Milan hứa sẽ tạo điều kiện để Sanchez được thi đấu đều đặn, khả năng họ có cầu thủ 30 tuổi là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X