Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện chỉ ra lý do Arthur khởi đầu chậm chạp ở Liverpool

Thứ Sáu 30/09/2022 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Arthur Melo đã chỉ ra lý do vì sao cầu thủ này có khởi đầu chậm chạp sau khi chuyển đến Liverpool.

Người đại diện chỉ ra lý do Arthur khởi đầu chậm chạp ở Liverpool

Arthur Melo đã cập bến Liverpool theo dạng cho mượn từ Juventus hè vừa qua. Anh mới chỉ ra sân 1 lần cho The Kop. Arthur được tung vào sân trong 15 phút cuối trận thua 1-4 của Liverpool trước Napoli.

arthur
Người đại diện chỉ ra lý do Arthur khởi đầu chậm chạp ở Liverpool

Người đại diện Federico Pastorello cho rằng có nhiều lý do dẫn đến việc Arthur nhận được ít thời gian thi đấu.

“Arthur chơi rất ít vào năm ngoái, rồi có một ca phẫu thuật được lên kế hoạch vào tháng 6. Cũng vì thế mà cậu ấy bỏ lỡ một phần của giai đoạn tiền mùa giải. Cậu ấy không nằm trong kế hoạch của Allegri nên không tập luyện cùng toàn đội. Vậy nên việc cậu ấy cập bến trong ngày cuối cùng với tình trạng này là bình thường. Arthur cần phải tập luyện thêm.

Hơn nữa, sự khác biệt giữa Anh và Italia là rất lớn. Arthur cần phải làm việc nỗ lực để thu hẹp khoảng cách về thể lực với các đồng đội”.

Arthur sẽ phải thể hiện tốt để thuyết phục Liverpool bỏ tiền mua đứt vào cuối mùa giải này. Trở lại đội một Juventus có lẽ không nằm trong kế hoạch của cầu thủ người Brazil.

Arthur sẽ có cơ hội ra mắt Premier League vào cuối tuần này. Liverpool sẽ đối đầu với Brighton vào thứ Bảy. HLV Klopp có thể cân nhắc xoay tua đội hình trong bối cảnh phải đá ở Champions League vào giữa tuần sau.

Tình hình chấn thương ở tuyến tiền vệ của Liverpool đã thuyên giảm. Giờ là lúc để đội chủ sân Anfield tăng tốc. Sau 6 trận đã đấu, Liverpool mới giành được 9 điểm và đang tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Liverpool nâng cấp hàng thủ bằng Jurrien TimberLiverpool nâng cấp hàng thủ bằng Jurrien Timber
Liverpool được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Jurrien Timber, một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay.
Liverpool muốn gây sốc với Federico ValverdeLiverpool muốn gây sốc với Federico Valverde
Theo trang thông tin Defensa Central, Liverpool đang có tham vọng lấy cầu thủ đa năng Federico Valverde khỏi Real Madrid trong mùa Hè năm sau.
Liverpool liên tiếp nhận tin vui trước trận gặp BrightonLiverpool liên tiếp nhận tin vui trước trận gặp Brighton
Đội hình Liverpool đón nhiều trụ cột trở lại tập luyện, trong đó phải kể đến trung vệ Ibrahima Konate, người vắng mặt trong thời gian vừa qua vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X