Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Được trọng dụng ở Emirates, Lucas Torreira vẫn nhớ Italia

Thứ Bảy 16/05/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Lucas Torreira, Pablo Bentancur cho hay cầu thủ người Uruguay rất muốn trở lại Italia chơi bóng song vẫn sẽ tôn trọng quyết định của Arsenal.

Lucas Torreira luôn khao khát quay về Italia


Tiền vệ Lucas Torreira cập bến Arsenal từ Sampdoria sau VCK World Cup 2018. Không quá nổi bật nhưng tuyển thủ Uruguay vẫn được xem là trụ cột quan trọng của đội chủ sân Emirates.
 
Tiền vệ Lucas Torreira muốn rời Arsenal trở lại Italia hình ảnh

Người đại diện cập nhật tương lai Torreira


Mặc dù vậy, Lucas Torreira vẫn không cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở Anh. Torreira từng công khai khẳng định không ưa thích văn hóa, ẩm thực hay thời tiết ở xứ sở sương mù. Với tiền vệ 24 tuổi thì cuộc sống ở Italia mới là thiên đường.

Vào tháng 1 năm nay, Lucas Torreira suýt rời khỏi Arsenal nếu như HLV Mikel Arteta không nghĩ ra cách thuyết phục cậu học trò yên tâm thi đấu cho Arsenal. Song có lẽ Torreira vẫn chẳng chịu từ bỏ hoàn toàn ý định trở lại Italia. Đích thân người đại diện Pablo Bentancur đã xác nhận điều đó:

"Phải thừa nhận rằng Lucas Torreira muốn trở lại Italia vì cảm thấy mình phù hợp với đất nước này hơn ở Anh. Song Arsenal đối xử với cậu ấy rất tốt, tạo những điều kiện tốt nhất để Torreira phát huy khả năng của mình".

"Do đó trong mọi trường hợp chúng tôi sẽ luôn nói chuyện đầu tiên với Arsenal. Hiện tại chúng tôi không đàm phán với đội bóng nào cả. Những thông tin cho rằng Lucas Torreira đồng ý gia nhập AC Milan hay bất kỳ đội bóng nào khác là vô căn cứ".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X