Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện cập nhật tương lai Jorginho 

Thứ Năm 28/03/2024 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Jorginho một lần nữa từ chối loại trừ khả năng cầu thủ sinh năm 1991 trở lại Italia, khi các cuộc đàm phán về hợp đồng mới bị hoãn lại cho đến cuối mùa giải.

Tuyển thủ Italia giàu kinh nghiệm đã gia nhập Pháo thủ vào tháng 1 năm ngoái từ Chelsea, anh đã chơi tốt dưới thời Mikel Arteta. Chấn thương dài hạn của Thomas Partey, cùng với sự thay đổi vai trò của Martin Odegaard, đã chứng kiến cầu thủ 32 tuổi này đóng vai trò ngày càng nổi bật trong việc đưa Arsenal lên ngôi đầu ở Premier League mùa này.

Nguoi dai dien cap nhat tuong lai Jorginho 

Người đại diện cập nhật tương lai Jorginho 

Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại của Jorginho sẽ hết hạn vào mùa hè, nhưng quá trình gia hạn được hoãn đến cuối mùa giải. Hiện có nhiều đội bóng theo đuổi cựu sao Napoli. Người đại diện Joao Santos của Jorginho mới đây tiết lộ: “Jorginho sắp hết hợp đồng với Pháo thủ, nếu họ cần anh ấy, chúng tôi sẽ nói chuyện với họ vì anh ấy đang làm tốt”.

Khi được hỏi về khả năng trở lại Serie A, ông nói thêm: “Bóng đá luôn như vậy. Jorginho đã chơi bóng ở Italia trong nhiều năm, anh ấy rất thích nó, tại sao lại nói không?”.

Phong độ của tiền vệ Jorginho ở Arsenal đã giúp anh giành lại cơ hội đá chính ở ĐT Italia, Santos nói sau trận thắng của Ý trước Ecuador: 

“Tôi đã ở sân vận động, tôi xem trực tiếp anh ấy thi đấu. Italia đang đi đúng hướng, họ thắng 2 trận giao hữu quan trọng ở Mỹ trước các đội tuyển quốc gia Nam Mỹ như Venezuela và Ecuador. Sắp tới họ sẽ tập trung cho VCK Euro 2024. Jorginho đã nâng cao chiếc cúp ở Wembley. Tôi hy vọng anh ấy cũng sẽ nâng cao chiếc cúp ở Đức trong màu áo đội tuyển Italia”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X