Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện cập nhật thông tin về chấn thương của Ibrahimovic

Thứ Ba 02/05/2017 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Mino Raiola tiết lộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối thành công.


Sau một pha tiếp đất sai kỹ thuật, tiền đạo Ibrahimovic của Man United đã phải rời sân trên cáng trong đau đớn ở trận lượt về vòng tứ kết Europa League với Anderlecht. Kết quả xét nghiệm sau đó cho biết anh đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối và đồng nghĩa với việc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ở tuổi 35, việc Ibrahimovic chấn thương khiến nhiều người tin rằng sự nghiệp cầu thủ của anh sẽ chấm dứt tại đây.

Nguoi dai dien cap nhat thong tin ve chan thuong cua Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối thành công

Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola của tiền đạo Ibrahimovic mới khẳng định anh đã trải qua ca phẫu thuật thành công tại Mỹ và sẽ không dừng lại tại đây. “Zlatan Ibrahimovic đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối thành công. Anh ấy sẽ hồi phục hoàn toàn và không chấp nhận chấm dứt sự nghiệp vì chấn thương”, người đàn ông sinh năm 1967 thông báo.

“Ca phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ Freddie Fu và Volker Musahl của khoa y học thể thao UPMC ở Pittsburgh. Ibrahimovic đã bắt đầu bước vào quá trình phục hồi chức năng tại UPMC và sẽ tiếp tục được các bác sĩ Fu và Musahl chăm sóc trong suốt quá trình hồi phục của mình. Anh ấy và đội ngũ y tế sẽ không tham gia các cuộc phỏng vấn vào thời điểm này và các thông tin sẽ được cập nhật sau.”

Chấn thương của tiền đạo Ibrahimovic là một cú sốc với bản thân anh và CLB M.U. Họ đang trải qua các cuộc chiến khốc liệt để vào tốp 4 Premier League cũng như vô địch Europa League. Cuối tuần qua, đoàn quân của Jose Mourinho đã thể hiện sự bế tắc trước Swansea và bị cầm hòa 1-1 đầy thất vọng. Rạng sáng thứ 6 tới, M.U sẽ làm khách trước Celta Vigo tại bán kết lượt đi Europa League.

Từ đầu mùa này, Ibrahimovic đã hòa nhập nhanh chóng với môi trường bóng đá Anh cũng như M.U. Anh ghi tới 28 bàn thắng trong 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ bao gồm cả cú đúp ở trận chung kết cúp Liên đoàn giúp họ vượt qua Southampton 3-2 hồi cuối tháng 2.

Chấn thương nặng, Ibra quyết định chia tay Man Utd
Tiền đạo người Thụy Điển không muốn trở thành gánh nặng ở Old Trafford và sẵn sàng từ chối gia hạn hợp đồng sang mùa giải tới cũng như mức lương 13 triệu...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X