Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện cập nhật diễn biến vụ MU mua Jorginho

Thứ Ba 20/03/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Jorginho khẳng định Man United vẫn chưa có động thái tiếp cận cầu thủ người Ý dù những tin đồn đang tràn ngập báo đài gần đây.
Nguoi dai dien cap nhat dien bien vu MU mua tien ve Jorginho hinh anh

Tiền vệ Jorginho được xem là người thay thế hoàn hảo cho Carrick ở MU

Tiền vệ Jorginho được cho là đã lọt vào tầm ngắm của một vài đại gia ở Premier League. Man United là một trong số những đội tiếp cận cầu thủ người Ý đầu tiên. Jorginho được Mourinho đánh giá là có đủ khả năng để thay thế Carrick và gánh vác tuyến giữa của Quỷ đỏ trong tương lai.

Tuy nhiên, Man United vẫn chưa chuyển mối quan tâm của mình thành những lời đề nghị cho Jorginho. Người đại diện Joao Santos của cầu thủ gốc Brazil mới đây đã lên tiếng về tình hình thương vụ này.

“Jorginho là cầu thủ của một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Mùa này, cậu ấy cùng với Napoli đang cạnh tranh danh hiệu Scudetto với Juventus. Rõ ràng, chừng đó là đủ để cậu ấy nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng.

“Tôi đã nói chuyện với ông Giuntoli (giám đốc thể thao của Napoli) 3 lần trong vài tháng gần đây. Ông ấy không nói gì với tôi. Tôi cũng chưa nhận được cuộc gọi nào từ phía Man United.

“Jorginho còn 2 năm hợp đồng và công cuộc đàm phán gia hạn với Napoli sẽ sớm bắt đầu. Hợp đồng của cậu ấy đang bước vào giai đoạn nguy hiểm và sẽ sớm hết hạn. Nhưng bây giờ thì chúng tôi vẫn chưa làm việc đó. Chúng tôi sẽ suy nghĩ về hợp đồng của cậu ấy sau”.
Pogba thừa nhận là fan ruột của Messi
Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận là fan của Messi và đã dành tặng cầu thủ người Argentina những lời khen ngợi có cánh trong bài trả lời phỏng vấn gần đây.

Jorginho đã thi đấu ở Napoli từ tháng 1/2014 và ra sân tổng cộng hơn 150 lần cho đội bóng miền nam nước Ý. Jorginho đã chứng tỏ được đẳng cấp tại sân chơi Serie A. Nhờ vậy, anh đã bắt đầu được triệu tập lên đội tuyển Ý và có được 3 lần ra sân trong màu áo thiên thanh.
Hợp đồng hiện tại của Jorginho còn thời hạn tới năm 2020. Người đại diện Joao Santos trước đó đã úp mở khả năng Jorginho sẽ phải ra đi nếu như Napoli quyết định tăng cường lực lượng vào mùa hè tới. Nếu điều đó trở thành sự thật, Man United sẽ có cơ hội lớn để giành được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi.
Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X