Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện bóng gió việc Bale cân nhắc giải nghệ sớm

Thứ Năm 18/02/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Gareth Bale mới đây úp mở về việc cầu thủ người xứ Wales đang tính chuyện treo giày khi mới chỉ 31 tuổi.

Bale có thể giải nghệ sớm

Ở độ tuổi 31, nhiều cầu thủ vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao. Nhưng Gareth Bale lại không có được may mắn ấy. Không được trọng dụng ở Real Madrid, tiền vệ sinh năm 1989 quyết định trở lại đội bóng cũ Tottenham để cứu vãn sự nghiệp theo bản hợp đồng cho mượn.

Người đại diện bóng gió việc Bale cân nhắc sớm giải nghệ hình ảnh
Người đại diện của Bale bóng gió chuyện anh có thể sớm giải nghệ.

Nhưng rốt cục mọi chuyện cũng chẳng sáng sủa hơn với Gareth Bale. Từ đầu mùa, cầu thủ người xứ Wales mới có vỏn vẹn 2 lần đá chính tại Premier League.

Gareth Bale không chiếm được lòng tin từ HLV Mourinho. Truyền thông Anh nhiều lần đặt nghi vấn về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa 2 thầy trò. Thậm chí, Người Đặc Biệt còn từng công khai chỉ trích tiền vệ số 11 trước giới truyền thông.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett bóng gió úp mở khả năng thân chủ mình có thể treo giày trong tương lai gần. Ông cho biết:

"Bale đang ở trong những năm tháng cuối của sự nghiệp. Giao kèo với Real Madrid còn thời hạn tới năm 2022. Nhưng ngay từ bây giờ, cậu ấy đã không còn trong kế hoạch của Zidane. Khi hợp đồng kết thúc cũng là lúc Bale tiến gần hơn tới thời điểm giải nghệ.

Chúng ta đều biết rõ về tài năng và đẳng cấp của Bale. Cậu ấy là cầu thủ hiếm hoi của Vương quốc Anh giành được mọi danh hiệu cao quý nhất khi thi đấu ở nước ngoài. Cậu ấy giờ chơi bóng không phải vì tiền. Về mặt tài chính, Bale đủ khả năng sống dư dả từ nay tới cuối đời. Vấn đề lớn nhất của cậu ấy vào lúc này ư? Hãy hỏi Mourinho ấy!"

Mourinho thừa nhận sai lầm với Bale và AlliMourinho thừa nhận sai lầm với Bale và Alli
Jose Mourinho thừa nhận ông đã mắc những sai lầm với Bale và Alli mùa này, nhưng cũng hy vọng 2 cậu học trò sớm bùng nổ trở lại.
Thật đáng thương cho Tottenham khi cưu mang Gareth BaleThật đáng thương cho Tottenham khi cưu mang Gareth Bale
Cựu danh thủ người Bulgaria từng khoác áo MU vs Tottenham, Dimitar Berbatov đặt dấu hỏi về sự nghiêm túc của Gareth Bale khi trở lại khoác áo Spurs
Bale sống ảo trên mạng, Mourinho lập tức nổi cáuBale sống ảo trên mạng, Mourinho lập tức nổi cáu
HLV Mourinho mới đây bày tỏ sự tức giận khi Gareth Bale mới đây đăng tải thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X