Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện bí mật đàm phán tìm bến đỗ mới cho Pogba

Thứ Năm 11/04/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Pogba đàm phán với Real Madrid, theo Le10Sport, cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng tìm bến đỗ mới trong trường hợp Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới.

Pogba đã sẵn sàng rời MU


Paul Pogba đang chơi rất tốt trong màu áo M.U, ngôi sao người Pháp được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những đóng góp của anh không thể giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu.
 
Người đại diện của Pogba đàm phán với Real Madrid hình ảnh

Pogba đã sẵn sàng rời M.U ở Hè 2019


M.U đang đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới, nếu điều đó xảy ra họ sẽ chính thức mất tiền vệ 25 tuổi. Theo The Sun, Pogba rời MU ở Hè 2019 nếu Man đỏ không được tham dự C1 mùa tới. Pogba muốn được chơi ở những giải đấu hàng đầu, anh không chấp nhận chơi bóng cho một CLB không có vé dự Champions League.

Real Madrid muốn có Pogba. HLV Zidane chốt tiền vệ đồng hương như mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019. Đội chủ sân Bernabeu đang cần người thay thế lâu dài cho Luka Modric, Zidane cho rằng Pogba là cái tên phù hợp nhất.


Pogba sắp tới Real Madrid


Người đại diện của Pogba đàm phán với Real Madrid, theo Le10Sport, cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng tìm bến đỗ mới trong trường hợp Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới.
 
Người đại diện của Pogba đàm phán với Real Madrid hình ảnh 2

Pogba đang đàm phán với Real Madrid


Cụ thể, người đại diện Mino Raiola của Pogba được cho là đã gặp gỡ với các quan chức của Real Madrid để bàn về việc đưa Pogba tới Bernabeu. Phía Los Blancos muốn cầu thủ 25 tuổi tuyên bố muốn ra đi, sau đó họ sẽ vào cuộc.

Real Madrid sẽ chi ít nhất 110 triệu bảng cho thương vụ này, ngoài ra họ còn sẵn sàng đưa Pogba trở thành một trong 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội bóng. 

Paul Pogba nói về tương lai sau trận thua Barca, cầu thủ người Pháp khẳng định anh chỉ tập trung vào thi đấu và không nghĩ đến chuyện được Real Madrid hay Juventus quan tâm ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X