Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Gareth Bale tố Real Madrid sống lỗi

Thứ Tư 23/09/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đào tẩu sang Tottenham thành công, mới đây đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Real Madrid.
 

Real thiếu tôn trọng Bale
 

Mùa hè năm nay, rốt cuộc câu chuyện Gareth Bale ăn lương Real Madrid để đi… đánh golf đã (tạm thời) khép lại, khi anh trở lại mái nhà xưa Tottenham sau 7 năm xa cách. Tiền vệ xứ Wales sẽ khoác áo Spurs trong bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải.
 
Mới đây, người đại diện của cầu thủ này – Jonathan Barnett lên tiếng: “Đúng vậy, sau mùa giải này Gareth sẽ có rất nhiều cơ hội (để tìm bến đỗ mới), điều đó phụ thuộc vào anh ấy. Điều quan trọng nhất với Gareth lúc này, đó là anh ấy được tận hưởng thứ bóng đá của mình.
Chừng nào điều đó còn xảy ra, Gareth Bale sẽ ổn thôi. Anh ấy đã là một người đàn ông trưởng thành và biết mình muốn gì trong cuộc sống. Anh ấy có lẽ là cầu thủ Vương quốc Anh xuất sắc nhất lịch sử, và vẫn còn những điều phía trước đang chờ đợi Gareth. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem.

Người đại diện Gareth Bale tố Real Madrid sống lỗi hình ảnh
Gareth Bale trở lại mái nhà xưa Tottenham

Gia nhập Tottenham là một quyết định dễ dàng, vì đây là tình yêu của anh ấy. Gareth Bale yêu quý Tottenham đến cuối sự nghiệp, và thật tuyệt khi chứng kiến anh ấy hạnh phúc. Gareth chỉ ra đi tới nơi nào anh ấy đươc mỉm cười trở lại, thay vì bất kỳ mục đích nào khác.
Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị - có lẽ là từ vài CLB lớn hơn Tottenham, nhưng Gareth Bale hạnh phúc ở nơi anh ấy từng khoác áo.”
 
Cùng với đó, người đại diện này cũng chỉ trích Kền kền trắng: “Tất cả đều đồng ý rằng, sự nghiệp của Gareth tại Real Madrid đã kết thúc. Đó là sự khởi đầu của một cuộc chiến cá nhân, về việc không được ủng hộ và nhiều điều khác nữa.
Với bất cứ ai từng giành được những gì Gareth Bale làm được tại Real Madrid, rõ ràng anh ấy không nhận được đủ sự tôn trọng. Đó là một vấn đề lớn. Real nên hôn lên bất cứ nơi nào Gareth Bale đặt chân tới.”

Những cầu thủ từng trở lại mái nhà xưa Premier League: Gareth Bale, Paul Pogba và ai nữa?
Thông tin Gareth Bale trở lại Tottenham có thể khiến nhiều người bất ngờ, bởi tiền vệ xứ Wales gần như không muốn ra đi thay vì ‘ngồi không ăn lương’ ở Real...
Quay lại mái nhà xưa, Bale hướng dẫn đồng đội cách vô địch
Gareth Bale đã chính thức trở lại Tottenham với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Trong ngày ra mắt đội bóng cũ, cầu thủ này tỏ ra rất vui mừng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X