Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đặc biệt được trò cũ Chelsea chào mừng

Thứ Sáu 22/11/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng có mối thù sâu sắc với đội bóng cũ Chelsea, nhưng HLV Jose Mourinho mới đây đã nhận được những lời chào đón từ các học trò cũ.
 

Mourinho được trò cũ chào đón

 

Cay đắng bị Chelsea sa thải sau khi giúp CLB giành chức vô địch Premier League, HLV Jose Mourinho thậm chí còn bị đồn đoán bay ghế bởi chính các cầu thủ của The Blues. Tuy nhiên trong ngày ông trở lại xứ sở sương mù với vai trò thuyền trưởng Tottenham, Người đặc biệt đã nhận được những lời chào đón từ chính những “phản đồ” ngày nào.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, hậu vệ Cesar Azpilicueta cho biết: “Tôi mừng cho Jose, chúng tôi đã cùng nhau giành được những danh hiệu, và bây giờ bóng đá ngày càng thay đổi. Tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất, bất kể ông ấy trở thành thuyền trưởng của CLB kình địch với Chelsea.

HLV Jose Mourinho được trò cũ Chelsea chào mừng hình ảnh

HLV Jose Mourinho được trò cũ Azpilicueta gửi tin chúc mừng


Tôi có những kỷ niệm đẹp với ông ấy. Tôi đã thi đấu nhiều trận dưới sự dẫn dắt của Jose, và cũng từng đối đầu với ông. Chắc chắn khi gặp nhau trên sân cỏ, chúng tôi đều muốn giành chiến thắng cho CLB của mình. Nhưng đây là bóng đá, và tôi luôn chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất.”

 
Trong khi đó, một học trò của của Mourinho – cựu thủ thành Petr Cech, giờ đã là cố vấn kỹ thuật của Chelsea chia sẻ: “Jose Mourinho là một HLV hàng đầu, và thật tuyệt vời khi Premier League chào đón trở lại một trong những chiến lược gia thành công nhất trong 15 năm qua. Chúng tôi gửi những lời chúc tốt lành tới Jose.”

Jose Mourinho sẽ giúp Harry Kane tái tạo niềm-đam-mê ghi bàn?
Có một thông tin từ Tottenham tiết lộ, Jose Mourinho đã khẳng định với chủ tịch Daniel Levy rằng CLB không cần thiết phải “phá két” cho các thương vụ lớn trong...
Mourinho được thưởng bao nhiêu nếu Tottenham vào Top 4?
Với mức lương khổng lồ nhận được khi dẫn dắt Tottenham, HLV Jose Mourinho vẫn có thể kiếm nhiều hơn nữa nếu giúp đội bóng mới lập chiến tích vào Top 4.
VIDEO: Jose Mourinho trả lời phỏng vấn chất đến thế nào trong ngày trở lại?
Jose Mourinho đã trở lại Ngoại Hạng Anh với những câu trả lời phỏng vấn phải nói là siêu chất. Cho dù ông có bị pv hỏi xoáy tới cỡ nào nhưng vị HLV người Bồ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X