Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ "xát muối" vào vết thương lòng của MU 

Thứ Hai 03/10/2022 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại thảm hại của thầy trò Erik Ten Hag trên sân của Man City, cựu cầu thủ Roy Keane đã bày tỏ sự thất vọng về những gì các cầu thủ MU thể hiện ở trận đấu này. 

CLB Man United đã đón nhận thất bại đậm 3-6 trong trận derby thành Manchester với các cầu thủ Man City tại Etihad vào ngày hôm qua.

Đây được đánh giá là trận thua 'tâm phục, khẩu phục' của Quỷ đỏ khi mà họ đã tỏ ra hoàn toàn lép vế trước đối thủ trong hiệp 1. Chỉ tới hiệp 2, khi đội chủ nhà chơi trùng xuống và thay thế nhiều vị trí thi đấu quan trọng trên sân, MU mới dần lấy lại thế trận và có được 3 bàn gỡ mang tính chất danh dự. 

2022_10_02T132522Z_682748599_UP1EIA211A8A3_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_MCI_MUN_REPORT
Roy Keane chê trách màn trình diễn của dàn sao MU.

Chứng kiến trận thua này của Quỷ đỏ, cựu danh thủ Roy Keane khẳng định: "Không, tôi chẳng muốn phân tích gì nữa. Tôi bị sốc vì Man Utd đã chơi rất kém cỏi. Christian Eriksen như đang ngủ gục trong bàn mở tỷ số của Foden.

Hơn hết, MU không chỉ phòng ngự kém như vậy mà đường chuyền của họ cũng rất cẩu thả. Có khoảng trống ở mọi nơi, hai cầu thủ ở hàng tiền vệ - Scott McTominay và Eriksen - bị kéo đi khắp mặt sân. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. 

Không thể tin được là MU hôm nay đã tệ như thế nào. Tôi biết họ đã có nhiều sự cải thiện hơn một chút trong các trận đấu vừa qua. Đó là về lòng kiêu hãnh, cá tính - điều mà họ đã không thể hiện được trước Man City."

Trong khi đó, một cựu binh khác của MU là Gary Neville lại tỏ ra thắc mắc khi BLĐ MU lại để Eriksen theo kèm Haaland. "Haaland là một con quái vật. Tôi không hiểu tại sao Eriksen lại theo kèm cậu ta. Eriksen rõ ràng không thể hóa giải Haaland".

Ở trận này, Haaland đã thể hiện một phong độ thi đấu vô cùng xuất sắc khi không chỉ có một cú hat-trick bàn thắng mà anh còn có đường kiến tạo để Foden ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho Man City khi trận đấu chỉ mới trôi qua 45 phút.

Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?
Ngôi sao đóng góp một nửa số bàn thắng cho Man City trong trận thắng 6-3 trước MU tối qua, Phil Foden cũng đã có những chia sẻ của mình về trận đấu này,
Bruno Fernandes nói gì sau thất bại đậm của MU trước Man xanh?Bruno Fernandes nói gì sau thất bại đậm của MU trước Man xanh?
Người mang tấm băng thủ quân của Quỷ đỏ ở trận derby thành Manchester, Bruno Fernandes đã thúc giục đồng đội đứng dậy ngay sau thất bại trước Manchester City.
Christian Eriksen: Thất bại này khó có thể chấp nhận!Christian Eriksen: Thất bại này khó có thể chấp nhận!
Ngôi sao người Đan Mạch, Christian Eriksen đã có những chia sẻ của mình về trận thua đáng quên của MU trước Man City ở trận derby thành Manchester vào tối qua.
HLV Ten Hag cập nhật tin mới nhất về chấn thương của VaraneHLV Ten Hag cập nhật tin mới nhất về chấn thương của Varane
Vị thuyền trưởng Man United, Erik ten Hag đã cập nhật tin tức về Raphael Varane sau khi hậu vệ này bị buộc phải rời sân trong trận thua 6-3 trước Manchester City.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X