Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ vui mừng khi các ‘thương binh’ của Chelsea trở lại

Thứ Ba 24/03/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Chivers đặc biệt vui mừng khi thấy một loạt cầu thủ Chelsea dính chấn thương kịp bình phục cho phần còn lại của mùa giải.

Những 'thương binh' sắp trở lại

Do đại dịch Covid-19, Premier League cùng các giải đấu đỉnh cao ở Anh đã bị hoãn lại. Theo dự kiến, bóng sẽ lăn trở lại vào ngày 30 tháng 4 song các chuyên gia nhận định thời hạn sẽ còn bị đẩy lùi khi diễn biến dịch bệnh vẫn rất phức tạp.

Nhưng trong cái rủi cũng có cái may với Chelsea. Những thành viên của họ như N’golo Kante, Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek và Mateo Kovacic đều có thời gian để bình phục chấn thương.

Người cũ vui mừng khi các ‘thương binh’ của Chelsea trở lại hình ảnh
Pulisic đang trên đường trở lại

Người cũ mừng rỡ

Tất cả có thể trở lại và giúp Chelsea giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH Premier League và giành quyền dự Champions League mùa tới. Một cựu thành viên The Blues - Gary Chivers đặc biệt vui mừng khi thấy một loạt tài năng trong đội chuẩn bị tái xuất, đặc biệt là Pulisic và Loftus-Cheek gặp chấn thương nặng.

“Tôi rất vui mừng khi thấy Pulisic trở lại”, người từng khoác áo Chelsea từ năm 1978 tới 1983 nói. “Với tất cả các thành viên trong đội lành lặn, HLV Lampard sẽ có một cơn đau đầu dễ chịu trong việc chọn ra đội hình xuất phát.”

Lampard noi ve chan thuong cua Loftus-Cheek
Tương tự là trường hợp của Loftus-Cheek

“Loftus-Cheek đã dính chấn thương rất đáng tiếc. Nó thực sự đã ngăn sự nghiệp của cậu ấy tiến triển với tốc độ nhanh hơn thực tế. Đúng lúc được vào sân nhiều hơn, cậu ấy đã dính chấn thương nặng.”

“Nhiều tháng ngồi ngoài đã khiến sự nghiệp Loftus-Cheek bị ảnh hưởng. Đó là cầu thủ thông minh, nhanh nhẹn và đầy mạnh mẽ. Cậu ấy có thể làm tốt cả trong tấn công lẫn phòng ngự.”

“CĐV Chelsea chỉ mong Loftus-Cheek mau chóng bình phục để sự nghiệp không bị lụi tàn. Khi tất cả các cầu thủ đều sung mãn, Lampard sẽ khó chọn ra đội hình chính bởi tất cả đều muốn ra sân và cống hiến.”

“Tôi nghĩ các thành viên Chelsea sẽ cố gắng để có được các danh hiệu. Quan trọng nhất mùa này vẫn sẽ là một vị trí trong top 4 dẫn đầu để có vé dự Champions League. Họ đang có nhiều cơ hội để làm điều đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X