Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ vạch ra con đường vô địch cho Arsenal

Thứ Năm 12/10/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tin rằng CLB sẽ giành được các danh hiệu lớn nếu Arsene Wenger có chiến thuật tốt như đồng nghiệp Harry Redknapp.


Từ mùa 2003/2004 tới nay, Arsenal đã không thể giành được chức vô địch Premier League và áp lực dồn lên vai HLV Arsene Wenger của họ là rất lớn. Trong nhiều năm qua, Pháo thủ luôn giữ thói quen xấu đó là phong độ bất ổn để dù vào cuối mùa đã chơi rất tốt, rất nỗ lực nhưng vẫn không thể vươn tới đỉnh cao.

Nguoi cu vach ra con duong vo dich cho Arsenal  hinh anh
Arsenal chưa thể vô địch Premier League 13 năm qua

Cựu tiền vệ Paul Merson đã từng chơi cho Arsenal trong 12 năm (1985 tới 1997) và cũng từng được dẫn dắt bởi Hary Redknapp tại Portsmouth mùa 2002/03. Anh tin rằng Wenger cần phải học hỏi chiến thuật từ HLV kỳ cựu người Anh. “Mọi người nói rằng Redknapp là một con buôn giảo hoạt và điều đó là rất thiếu tôn trọng”, huyền thoại Arsenal nói trên Sky Sports.

“Về mặt chiến thuật, Harry Redknapp là một trong những HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc. Nếu Arsene Wenger đạt tới tầm vóc về chiến thuật của Redknapp, Arsenal sẽ có cơ hội giành chức vô địch Premier League.”

Arsenal đón liền 3 tin vui trước trận gặp Watford
Arsenal đã đón chào sự trở lại của Koscielny, Welbeck và Ozil trước thềm trận đấu với Watford vào thứ Bảy tới.

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 5 tại Premier League với 6 điểm kém hơn đội dẫn đầu Man City sau khởi đầu trồi sụt đầu mùa. Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng lại, họ bị chi phối bởi những vấn đề liên quan đến đi hay ở của các trụ cột dẫn tới những cú vấp trước Stoke (thua 0-1) và Liverpool (thua 0-4). Nhưng từ đầu tháng 9 tới nay, Pháo thủ đã có sự hồi sinh với chuỗi 7 trận thắng tới 6 và trở lại cuộc cạnh tranh các vị trí đầu tiên.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân tới sân đối thủ khó chơi là Watford tại vòng 8 Premier League. Tin vui cho HLV Wenger là 3 học trò cốt cán của ông bao gồm trung vệ Laurent Koscielny, tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Danny Welbeck đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tham chiến.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X