Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ quyết định loại bỏ Mkhitaryan của Mourinho

Thứ Tư 20/12/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Phil Neville đã ủng hộ việc HLV Jose Mourinho loại bỏ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã khởi đầu cực tốt ở mùa giải này, anh có 5 đường kiến tạo sau 5 trận đấu đầu tiên. Nhưng sau một tháng khởi đầu ấn tượng đó cầu thủ sinh năm 1989 đánh mất phong độ, hiện anh không còn được đá chính thường xuyên. Cầu thủ người Armenia thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí anh còn không có tên trong đội hình xuất phát. Mourinho không hài lòng với tinh thần thi đấu và thể trạng của cầu thủ này, ông khẳng định cựu sao Dortmund cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn đá chính trở lại.
Mourinho loai bo tien ve Henrikh Mkhitaryan la dung hinh anh
Phil Neville ủng hộ quyết định loại bỏ Mkhitaryan của Mourinho
Cựu sao M.U, Phil Neville đã ủng hộ việc HLV Jose Mourinho loại bỏ tiền vệ Mkhitaryan: “Những cầu thủ cập bến Old Trafford bắt buộc phải chứng tỏ khả năng của mình. Mourinho hay Sir Alex cũng vậy, họ chỉ sử dụng những cầu thủ ra sân với quyết tâm cao nhất. Ashley Young là một ví dụ điển hình. Cậu ấy làm việc chăm chỉ và xứng đáng được Mourinho trao cơ hội. Rất nhiều cầu thủ dưới thời Sir Alex vẫn đang đá chính thường xuyên, điều đó cho thấy khả năng và tinh thần thi đấu rất cao của họ”.
Terry chọn 8 cầu thủ M.U vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử EPL
Trong chương trình bình luận mới đây của Sky Sports, trung vệ John Terry đã có những chia sẻ về đội bóng hay nhất tại giải Ngoại hạng Anh.
“Mkhitaryan là một tân binh nhưng chưa khi nào cậu ấy cho thấy sự ổn định, thay vì trách móc chiến thuật của HLV thì bạn nên cố gắng để khẳng định khả năng của mình. Có rất nhiều lời chỉ trích về việc Mourinho đối xử không công bằng với Mkhitaryan, nhưng tôi ủng hộ quyết định của ông ấy. Để được ra sân thường xuyên tại Old Trafford, bạn phải là người nỗ lực nhất. Mkhitaryan may mắn khi được chơi bóng tại M.U, nhưng rõ ràng cậu ấy cần phải nỗ lực hơn rất nhiều”, Phil Neville tiếp tục.
Mourinho loai bo tien ve Henrikh Mkhitaryan la dung hinh anh 2
Henrikh Mkhitaryan được Dortmund quan tâm
Cách đây không lâu, Independent đưa tin, M.U sẵn sàng để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trở lại Dortmund nếu có cầu thủ đa năng Julian Weigl theo chiều ngược lại. Mourinho đang muốn bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng để chia lửa với Matic và vị chiến lược gia người Bồ nhắm ngôi sao 22 tuổi. Ngôi sao của Dortmund ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự còn có thể đá trung vệ, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Chỉ cần đội bóng vùng Ruhr đồng ý để Weigl ra đi họ sẽ có Mkhitaryan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X