Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ Mourinho đưa MU qua sóng gió

Thứ Tư 03/10/2018 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vừa có một trận hòa thất vọng trước Valencia nhưng Dion Dublin cho rằng Quỷ đỏ vẫn nên giữ chân Mourinho.
Man United đã không thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thậm chí, cuối tuần qua đội bóng thành Manchester còn phải nhận trận thua bẽ mặt 1-3 trên sân West Ham.

Kết quả đó khiến Man United bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tại Premier League. Cơ hội của Quỷ đỏ tại Carabao Cup cũng đã bị chấm dứt từ sớm bởi cái tên ở giải hạng Nhất là Derby County.

Người cũ ủng hộ HLV Mourinho đưa MU qua sóng gió hình ảnh

Dion Dublin ủng hộ Mourinho đưa MU qua sóng gió


Màn trình diễn của Man United trước Valencia tại Champions League đêm qua cũng rất thiếu sức sống. Đoàn quân của Mourinho không tạo ra được cơ hội ghi bàn nào rõ ràng và hàng phòng ngự thì vẫn lung lay như thường lệ.

Huyền thoại Paul Scholes đã chỉ trích Mourinho thậm tệ và tỏ ra ngạc nhiên khi nhà cầm quân người Bồ chưa bị sa thải. Nhưng cựu tiền đạo Dion Dublin lại lên tiếng ủng hộ “người đặc biệt”.

“Tôi đã ở Old Trafford và cảm thấy rõ sự buồn bã của các CĐV. Nhưng tôi không thấy họ phản đối hoàn toàn Mourinho. Sau trận đấu, tôi được hỏi là liệu Mourinho có hợp với MU hay không. Và tôi nghĩ là ông ấy vẫn có thể sửa chữa mọi thứ.

“Nhưng sẽ phải có một điều gì đó thực sự đặc biệt xảy ra. Bởi vì phòng thay đồ của đội bóng cần được ổn định lại.

“Đúng là Mourinho phải cải thiện Man United. Ông ấy là HLV và ông ấy phải là người chỉ đạo các học trò làm theo lời mình trên sân. Nhưng chính các cầu thủ MU cũng phải chịu trách nhiệm.

“Ở thời điểm này, tôi không thấy họ quyết tâm thi đấu và chịu trách nhiệm vì những kết quả xảy ra. Tôi đã không thấy điều đó trong một thời gian dài và đó thật sự là cảm giác vô cùng khó chịu”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X