Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ Mourinho bán Mata

Thứ Bảy 08/02/2014 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của Chelsea, Frank Leboeuf tin rằng HLV Jose Mourinho đã đúng khi bán Juan Mata và tiết lộ, ông không phải là 1 fan cuồng nhiệt của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Mata đã đến Man Utd, nhưng thế vẫn là chưa đủ
 

Mata là cầu thủ chơi rất nổi bật trong quãng thời gian 3 năm gắn bó với Chelsea, tiêu biểu là 2 chức vô địch Champions League và Europa League. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Mourinho trở lại dẫn dắt The Blues trong mùa Hè vừa qua.

Cựu cầu thủ của Valencia đã không nhận được sự tin tưởng của "Người đặc biệt" khi thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Điều đó khiến cho Mata không hài lòng và dẫn tới cuộc chia tay vào cuối tháng 1/2014 bằng việc chuyển tới đầu quân cho M.U với bản hợp đồng trị giá 37,1 triệu bảng.

Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh thương vụ này và mới đây, cựu hậu vệ Chelsea là Frank Leboeuf đã bày tỏ quan điểm của cá nhân mình.

"Tôi chưa bao giờ là 1 fan lớn của Juan Mata", Leboeuf phát biểu trên Perform. "Tôi biết cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi nghĩ Mata không phù hợp với bóng đá Anh. Tôi đoán Chelsea đã cố gắng để tìm kiếm những Gianfranco Zola mới nhưng Zola mạnh mẽ hơn nhiều so với Mata, và Mata thậm chí còn nhẹ cân hơn một chút".

"Tôi nghĩ rằng Mourinho nhận ra điều đó và đó là lý do để ông ấy mua Willian vì cậu ta có 1 chút gì đó của Zola. Vóc dáng Willian không được như Zola nhưng cậu ấy mạnh mẽ, khéo léo, thi đấu hết mình vì đội bóng và có thể phòng ngự. Với Eden Hazard, Oscar và Willian, đó là 1 hạm đội. Bạn sẽ không biết nhìn vào đâu bởi vì bạn biết mình sẽ phải đấu tranh cật lực để có được vị trí của mình", Leboeuf khép lại câu chuyện.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X