Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ Chelsea lên ngôi vô địch EPL

Thứ Bảy 25/08/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Rafa Benitez ca ngợi Chelsea có thể làm nên chuyện ở mùa giải này, trước thềm cuộc chạm trán giữa 2 CLB.


Benitez đánh giá cao The Blues
 

Tại vòng đấu thứ 3, Newcastle sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà, và HLV Rafa Benitez đã dành ít lời để đánh giá về đội bóng cũ. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, The Blues đang làm rất tốt công việc của mình với 2 chiến thắng, trong đó có 3 điểm trước đối thủ rất mạnh Arsenal.
 
Chia sẻ trước vòng đấu này, Benitez cho biết: “Tôi nghĩ Chelsea có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League. Có lẽ vào thời điểm này, bạn có thể nói rằng có 3 đội bóng đang được yêu thích cho ngai vàng, đó là Man City, Liverpool và Chelsea. Đó là điều dễ hiểu, nếu bạn nhìn vào đẳng cấp, phong độ và số tiền họ chi ra trên thị trường chuyển nhượng.”

HLV Rafa Benitez ca ngợi Chelsea có thể lên ngôi vô địch hình ảnh

HLV Rafa Benitez ca ngợi Chelsea trước cuộc gặp gỡ


“Sau đó là Man United, Tottenham và Arsenal, họ cần cải thiện thêm một chút dù cũng đang làm rất tốt. Họ sở hữu chất lượng tuyệt vời trong đội hình, và tất nhiên 3 đội bóng này có thể trở nên hoàn thiện. Nhưng nếu được hỏi ngay thời điểm này, tôi sẽ chọn 1 trong 3 Man City, Liverpool và Chelsea cho ngai vàng Premier League. Họ có đủ chất lượng để làm điều đó.”

 
Chia sẻ về Maurizio Sarri – người cũng từng dẫn dắt Napoli như mình, Benitez cho biết: “Tất cả chúng ta đều biết rõ tài năng của ông ấy. Sarri đang thực hiện tốt công việc, trình diễn thứ bóng đá chất lượng và sở hữu những cầu thủ đẳng cấp” – HLV Rafa Benitez ca ngợi Chelsea và tân thuyền trưởng.
 
Dù vậy, đến làm khách tại Newcastle sẽ là bài toán khó với The Blues, khi trong 5 lần gần nhất tới đây, họ thua 4 và hòa 1.
 
Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Newcastle
Newcastle vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Blues.
Sarri sẽ biến Kante trở thành một tiền vệ hoàn hảo
Chuyên gia Jermaine Jenas đã theo dõi Chelsea chơi 2 trận mùa này, và khẳng định Kante là một tiền vệ hoàn hảo, cầu thủ thông minh nhất thế giới.
Đây! Lý do giúp Sarri đang thành công cùng Chelsea?
Maurizio Sarri thay đổi Chelsea, ông thầy người Italia đang tạo ra rất nhiều hiệu ứng tích cực ở Stamford Bridge, đó là một trong những lý do giúp The Blues...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X