Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ Chelsea chiêu mộ ngôi sao Sevilla

Thứ Tư 04/08/2021 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Leboeuf đã ủng hộ Chelsea mang về Jules Kounde của Sevilla. Theo cựu thành viên của sân Stamford Bridge thì đây là một “chiến binh” và có đủ các tố chất.

Báo chí châu Âu cho hay Chelsea đang tiến hành đàm phán với Sevilla về việc chuyển nhượng Jules Kounde. Trung vệ người Pháp gia nhập đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan vào năm 2019 từ CLB quê hương Bordeaux với giá 25 triệu euro.

Jules Kounde Chelsea
Kounde nằm trong tầm ngắm Chelsea

Bỏ lại những nghi ngờ ở phía sau, Kounde có sự tiến bộ thần tốc ở Sevilla. 2 mùa qua, hậu vệ sinh năm 1998 đã có 88 lần ra sân cho đội bóng do Julen Lopetegui dẫn dắt, ghi được 8 bàn thắng.

Trong nỗ lực tìm một trung vệ mới chất lượng, Chelsea đã nhắm đến Kounde. Người cũ Frank Leboeuf cho rằng đây sẽ là sự bổ sung đáng giá cho hàng thủ The Blues. Nhưng tiền bối đồng hương cũng cảm thấy Kounde chưa chắc đã có một suất cứng tại Chelsea.

Leboeuf nói với ESPN: “Kounde là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có tất cả mọi thứ cần thiết cho một trung vệ. Đó là một chiến binh, người không bao giờ bỏ cuộc. Chắc chắn, Kounde sẽ còn vươn lên hơn nữa trong tương lai.”

“Có lẽ cơ hội để Chelsea sở hữu Kounde có thể không phải ở mùa giải này, mà là ở mùa giải tới. Tôi không biết suy nghĩ của cậu ấy thế nào. Liệu Kounde có sẵn sàng ngồi dự bị nhiều hơn những gì mường tượng hay không?”

“Nó phụ thuộc vào cầu thủ này. Nhưng dù thế nào, đó sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Chelsea.”

Jules Kounde
Cầu thủ người Pháp tiến bộ đáng kể ở Sevilla

Theo giới thạo tin, Chelsea sẵn sàng đưa Kurt Zouma làm một phần trong hợp đồng mua Kounde. Tuy nhiên, Sevilla từ chối để trụ cột ra đi với mức giá ít hơn điều khoản giải phóng hợp đồng 80 triệu euro (68 triệu bảng).

Vẫn còn phải xem liệu Chelsea có sẵn sàng chi ra một khoản phí lớn như vậy hay không, đặc biệt là khi họ dự định chi đậm để đưa người cũ Romelu Lukaku trở lại. The Blues cũng không phải là CLB duy nhất quan tâm đến Kounde.

Những Real Madrid và Manchester United cũng đang cân nhắc tiếp cận trung vệ người Pháp. Kounde mới trở lại tập trung cùng Sevilla sau khi dự Euro 2020 cùng ĐT Pháp. Vào 3h ngày 16 tháng 8 tới, họ sẽ ra quân ở La Liga với cuộc tiếp đón tân binh Rayo Vallecano.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X