Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tư vấn phương án thay thế Fernandinho cho Man City

Thứ Sáu 22/03/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Joleon Lescott cho rằng Man City nên cân nhắc chiêu mộ Tanguy Ndombele để thay thế Fernandinho trong tương lai.
Fernandinho giờ đã bước sang tuổi 33 và bộ phận chuyển nhượng của Man City đã bắt đầu có những kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ này. Rất nhiều cái tên đã được đưa ra để HLV Pep Guardiola lựa chọn.

Mới đây, cựu trung vệ Joleon Lescott cho rằng Man City nên hướng đến Lyon để tìm người thay thế Fernandinho. Cụ thể, Ndombele chính là cái tên mà đội chủ sân Etihad cần lúc này.

Người cũ tư vấn phương án thay thế Fernandinho cho Man City hình ảnh

Người cũ tư vấn phương án thay thế Fernandinho cho Man City


“Tanguy Ndombele có thể là một sự thay thế lý tưởng cho Fernandinho ở Man City khi thời điểm đến. Tôi nghĩ cậu ấy có đủ tiềm năng để vươn lên trở thành một cầu thủ lớn và đạt được những thành công lớn.

Tôi nghĩ vị trí của Fernandinho là một vị trí mà các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn khi có kinh nghiệm hơn. Nhưng tôi nghĩ Ndombele là một cầu thủ có thể đảm nhiệm tốt vị trí này”.


Một cầu thủ nữa đang trong tầm ngắm của Man City là hậu vệ phải Wan-Bissaka của Crystal Palace. Và Lescott cũng hy vọng The Citizens có thể chiêu mộ sao trẻ mới nổi này.

“Wan-Bissaka là một cầu thủ trẻ thú vị với một tương lai xán lạn phía trước. Cậu ấy đã gây ấn tượng ở Crystal Palace mùa này. Và với những màn trình diễn đó, những đội bóng lớn cũng đang tìm đến cậu ấy.

Wan-Bissaka có những phẩm chất của một cầu thủ có thể đầu quân cho một đội bóng lớn. Theo dõi cậu ấy thi đấu rất thú vị vì cậu ấy ưu tiên phòng ngự hơn tấn công. Cậu ấy rất thích những tình huống tranh chấp tay đôi và đó là một phẩm chất tuyệt vời”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X