Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tố cáo Chelsea "qua cầu rút ván"

Thứ Hai 15/10/2012 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nicolas Anelka vừa buông tiếng chỉ trích đội bóng cũ Chelsea rằng họ quá "tàn nhẫn" với những công thần đã bước qua tuổi 30.

Theo đó, Anelka, 33 tuổi, hiện đang thi đấu cho Shanghai Shenhua sau khi rời Chelsea vào tháng Một vừa qua, khẳng định rằng một khi các cầu thủ trụ cột tại Stamford Bridge bước qua tuổi 30, họ sẽ không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của đội bóng áo xanh thành London và có thể bị trảm bất cứ lúc nào, bất kể họ đã có những cống hiến như thế nào với đội bóng này.

Anelka tố Chelsea qua cầu rút ván
Anelka tố Chelsea qua cầu rút ván

"Ở Chelsea, khi bạn bước sang tuổi 30, có vẻ như bạn đã quá già. Khi họ cần bạn, bạn là người tốt nhất, khi họ không cần, họ sẵn sàng đẩy bạn ra đường, tiền đạo người Pháp mở đầu bài phát biểu trước giới truyền thông.

Cũng giống như Anelka, một cầu thủ người Pháp khác tại Chelsea là Florent Malouda, 32 tuổi, cũng đã phải sống những tháng ngày đen tối tại Stamford Bridge (bị đẩy xuống chơi cùng đội trẻ) và sau đó buộc phải bán xới khỏi nước Anh. Về trường hợp của người đồng hương này, chân sút của Shanghai Shenhua nói:

"Tôi rất buồn khi phải chứng kiến điều này xảy ra với Malouda. 2 năm trước, cậu ấy còn được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea, giúp họ giành được rất nhiều vinh quang trong quãng thời gian cậu ấy thi đấu tại Stamford Bridge vậy mà họ lại nỡ đối xử với cậu ấy như vậy".

Hiện tại, tương lai của 2 công thần hàng đầu Chelsea là Frank Lampard và Ashley Cole cũng đang rất mịt mù khi ông chủ người Nga nhất quyết không chịu chìa ra cho bộ đôi này bản hợp đồng dài hạn, thay vào đó là những bản gia hạn hợp đồng năm một.

Cuối cùng, trong bài phát biểu của mình, Anelka cũng tỏ ra rất cảm thông với 2 người đồng đội cũ và không quên gửi lời nhắn nhủ đến Chelsea: "Tôi nghĩ Chelsea không nên làm như vậy. Họ nên ứng xử theo một cách khác hợp lý hơn".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X