Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin tưởng M.U sẽ kết thúc mùa giải trong top 3

Thứ Sáu 26/12/2014 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ ấn tượng của đội bóng cũ, cựu trung vệ M.U là Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng thầy trò HLV Louis van Gaal hoàn toàn có thể cán đích trong top 3 Premier League ở mùa giải năm nay.

Ferdinand tin tuong M.U lot vao top 3 Premier League 20142015 hinh anh
Ferdinand từng giành được rất nhiều danh hiệu khi còn khoác áo M.U

Trải qua quãng thời gian đầu mùa khởi động có phần “chệch choạc”, Quỷ đỏ đang bắt đầu tìm được phong độ tốt nhất trong giai đoạn vừa rồi. Liên tiếp 7 trận gần nhất, M.U duy trì được thành tích bất bại, trong đó có tới 6 chiến thắng cho đến khi bị Aston Villa cầm hòa 1-1 hồi cuối tuần trước. Không khó để nhận ra những dấu ấn đáng kể mà HLV Van Gaal đang xây dựng tại sân Old Trafford, xét trên cả khía cạnh con người lẫn lối chơi.

Bằng khả năng sử dụng hợp lý các ngôi sao đang có trong tay, vị chiến lược gia người Hà Lan đã giúp cho M.U thể hiện một lối đá chủ động, mượt mà hơn hẳn, đồng thời sẵn sàng kiểm soát trận đấu khi cần thiết. Cho đến thời điểm hiện tại, với 32 điểm giành được sau 17 vòng đấu, Quỷ đỏ đang đường hoàng xếp ở vị trí thứ 3 Premier League.

Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân cựu trung vệ đội bóng thành Manchester là “lão tướng” Rio Ferdinand cũng lên tiếng nhận định rằng M.U đủ sức lọt vào top 3 giải Ngoại hạng đồng thời trở lại đấu trường Champions League ở mùa giải năm sau.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, ngôi sao người Anh cho biết: “Có lẽ chỉ khoảng gần hai tháng trước thôi, tôi vẫn nghĩ rằng M.U sẽ phải vất vả chiến đấu cho một suất dự Cúp C1. Thế nhưng, đến thời điểm này, tôi chắc chắn rằng họ sẽ kết thúc mùa giải trong top 3”.

“Với đà thăng tiến như hiện nay, M.U có thể làm được nhiều điều mà không ai biết trước được. Van Gaal là một HLV giỏi và đội bóng đang sở hữu những cầu thủ chất lượng. Đó chính là cơ sở để M.U tin vào một mùa giải thành công”, Ferdinand khép lại.

Xem thêm video trận Aston Villa 1-1 M.U (vòng 17 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X