Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin tưởng Conte sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea

Thứ Bảy 04/11/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink tin tưởng HLV Antonio Conte sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

HLV Antonio Conte được cho là đang gặp áp lực rất lớn ở thời điểm hiện tại. Ông đã không có sự khởi đầu quá tốt cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Theo đó, The Blues chỉ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City, ở Champions League họ cũng xếp sau Roma ở bảng C. Chủ tịch Roman Abramovich không thể hài lòng với phong độ của đội bóng thành London ở thời điểm hiện tại. Đã có nguồn tin cho rằng tỉ phú người Nga đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế vị chiến lược gia 48 tuổi.
Nguoi cu tin tuong HLV Antonio Conte khong roi Chelsea hinh anh
Conte đang gặp rất nhiều áp lực
Người cũ Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink tin tưởng HLV Conte sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng thành London: "Tôi nghĩ rằng những tin đồn chỉ là bịa đặt. Với tôi những gì ông ấy đang làm vẫn rất tuyệt vời. Khi bạn là một HLV, bạn luôn phải đối mặt với những khó khăn và áp lực. Conte đang trải qua quãng thời gian khó khăn sau thời điểm thăng hoa ở mùa giải trước. Đó cũng là chuyện bình thường với mỗi HLV, nhất là khi họ dẫn dắt một đội bóng lớn. Tôi nghĩ rằng BLĐ Chelsea vẫn tin tưởng Conte, tôi muốn ông ấy ở lại Stamford Bridge càng lâu càng tốt”.
Lukaku tiết lộ lý do chọn M.U thay vì Chelsea
Romelu Lukaku khẳng định rằng anh không thể bỏ qua cơ hội làm việc cùng HLV Jose Mourinho nên đã từ chối Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
“Chelsea sẽ sai lầm nếu sa thải Conte ở thời điểm này, bởi không ít người làm tốt hơn ông ấy ở thời điểm hiện tại. Khi đội bóng sa thải Mourinho và bổ nhiệm Guus Hiddink cách đây 2 năm, đội bóng cũng không thể thi đấu đột biến để giành vé dự cúp châu Âu. Lúc này, những gì Conte đang làm là có thể chấp nhận được, bởi vậy tôi khuyên đội bóng nên kiên trì với ông ấy”, người cũ Chelsea tiếp tục.
Nguoi cu tin tuong HLV Antonio Conte khong roi Chelsea hinh anh 2
Floyd Hasselbaink tin Conte sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea
Ở vòng 11 Premier League, Chelsea sẽ đá trên sân nhà tiếp M.U. Đây là trận đấu không hề dễ dàng nhưng The Blues vẫn phải cố gắng để giành chiến thắng để không bị Man City bỏ lại trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu này, Man xanh sẽ đá trên sân nhà tiếp Arsenal. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, thầy trò Pep Guardiola vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều, và khả năng họ giành 3 điểm là trong tầm tay.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X