Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin rằng chỉ Van Dijk mới cứu được Arsenal

Thứ Tư 15/07/2020 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của Arsenal, Sol Campbell tin rằng nếu CLB cũ có thể cải thiện khả năng phòng ngự, họ sẽ thăng tiến hơn nhiều ở Premier League.

Dù vẫn hài lòng với những mũi tấn công của Pháo thủ, cựu tuyển thủ Anh muốn họ mang về những người như Virgil Van Dijk.

Arsenal gặp khó khăn


Lần gần nhất Arsenal vô địch Premier League là khi trải qua một mùa 2003-04 bất bại. Trong đó, Sol Campbell đóng vai quan trọng ở trung tâm hàng phòng ngự. Hiện tại, cựu trung vệ này phải chứng kiến Arsenal sa sút thời hậu Arsene Wenger và chỉ có vị trí thứ 7, rất khó chen chân vào top 4.

Người cũ tin rằng chỉ Van Dijk mới cứu được Arsenal hình ảnh
Arsenal có chiến thắng ấn tượng trước Wolves

Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu Pháo thủ cải thiện dưới thời HLV mới Mikel Arteta. Mới nhất, họ giành chiến thắng 2-0 trước Wolves vào đêm thứ 7.

Campbell có lời khuyên

Campbell tin rằng lãnh đạo Arsenal phải đầu tư vào hàng hậu vệ nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch cùng Manchester City hay Liverpool. Ông lấy dẫn chứng là Liverpool khi chi 75 triệu bảng mua Virgil van Dijk vào tháng 1 năm 2018, làm tiền đề vô địch Champions League rồi Premier League 1 năm qua.

Campbell nói với Stadium Astro: “Hãy nhìn những gì Liverpool đã làm, bạn sẽ thấy rõ vai trò của Van Dijk. Chúng ta có thể thấy Arsenal chi tiêu giống như vậy hay không?”

Người cũ tin rằng chỉ Van Dijk mới cứu được Arsenal hình ảnh 2
Campbell cho rằng người như Van Dijk là sự thèm muốn của Arteta

“Đôi khi, người ta cần phải bỏ ra số tiền như vậy để có được người mình muốn. Những người như Van Dijk thực sự có thể thay đổi cách nhìn về đội bóng của bạn, đặc biệt là ở hàng thủ.”

“Arsenal không ngại mua Nicolas Pepe và bỏ ra số tiền lớn như vậy. Nhưng bạn phải nhận ra rằng đôi khi mình cần phải bắt kịp những đội còn lại. Khi xác định một người nào đó phù hợp, bạn có thể mở két mua người đó về và xây dựng lối chơi xung quanh anh ấy.”

“Nhưng bạn phải mạnh dạn. Ở hàng công, Arsenal đã trả một số tiền lớn cho mua sắm. Nhưng không thể đánh giá thấp những cầu thủ phòng ngự.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X