Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Mourinho sẽ giúp Chelsea vượt qua khó khăn

Thứ Năm 29/10/2015 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Chelsea Deco tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ dẫn dắt The Blues vượt qua khó khăn.


Chelsea đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng, đội bóng chủ sân Stamford vừa để Stoke City loại khỏi vòng 4 League Cup. Tại Champions League trận thua gần nhất trước West Ham đã đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 15 trên BXH, với vỏn vẹn 11 điểm sau 10 vòng đấu. Trong khi đó tại đấu trường Champions League, đội bóng thành London đang xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình. Khả năng vượt qua vòng bảng của Chelsea đang bị đặt dấu hỏi chứ đừng nói đến việc nghĩ tới chức vô địch.
Deco HLV Jose Mourinho giup Chelsea tro lai hinh anh
Deco tin rằng Mourinho sẽ giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng
Với thành tích không tốt hiện tại, sức ép rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Jose Mourinho. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch sa thải vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Những nguồn tin này cũng cho rằng, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đã đàm phán để tìm kiếm vị thuyền trưởng mới cho đội bóng. HLV Carlo Ancelotti là người có khả năng thay thế Mourinho cao nhất, nhà cầm quân người Italia vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào từ khi bị Real Madird sa thải.
Diego Costa sắp đổi chỗ Antoine Griezmann
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang lên kế hoạch mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. The Blues sẵn sàng để Diego Costa trở lại đội bóng của TBN để có...
Hôm qua, đích thân HLV Ancelotti khẳng định sẵn sàng dẫn dắt Chelsea nếu đội bóng này đảm bảo cho ông một bản hợp đồng dài hạn. Với tình hình hiện tại, khả năng Mourinho phải rời Chelsea đã cận kề. “Người đặc biệt” cũng đã tìm kiếm bến đỗ mới khi đã liên hệ với PSG và Inter Milan. Thế nhưng cựu danh thủ Deco tin rằng Chelsea sẽ không sa thải Mourinho. Thậm chí cầu thủ này còn khẳng định cựu HLV của Real Madrid và Inter Milan sẽ giúp The Blues vượt qua khủng hoảng và lên ngôi vô địch vào cuối mùa.

"Theo ý kiến của tôi, Premier League hiện tại phát triển mạnh mẽ hơn rất nhiều so với 5 năm. Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, đội vô địch phải trải qua rất nhiều khó khăn. Tất cả CLB đều sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và mùa giải thì vẫn còn rất dài. Tôi nghĩ Chelsea vẫn có thể vô địch Premier League. Tất nhiên, sẽ không dễ gì khi bạn để thua nhiều trận đấu nhưng khoảng cách 9 hay 10 điểm sẽ dễ dàng bị san lấp tại giải đấu này”, cựu cầu thủ của Chelsea cho biết.

Tổng hợp: Stoke 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


Vương Ngân
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X