Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tiết lộ tính cách đặc biệt của HLV Pep Guardiola

Thứ Bảy 29/12/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emile Hojbjerg nói về Pep Guardiola, học trò cũ khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha là một người rất khó tính.

Hojbjerg tiết lộ tính cách đặc biệt của Pep


Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Đội bóng thành Manchester đang gây thất vọng rất lớn khi thua 2 trận liên tiếp, họ buộc phải hướng đến chiến thắng tại St Mary để trở lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Trước đại chiến, Pierre-Emile Hojbjerg nói về Pep Guardiola hình ảnh

Pierre-Emile Hojbjerg khi còn chơi cho Bayern Munich


Pierre-Emile Hojbjerg của Southampton sẽ có màn đối đầu với ông thầy cũ Pep Guardiola, trước đó cầu thủ này có 3 năm chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người TBN ở Bayern Munich. Sau khi không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Bayern Hojbjerg mới quyết định tới Anh thi đấu cho Southampton.

Pierre-Emile Hojbjerg nói về Pep Guardiola, học trò cũ khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha là một người rất khó tính.

“Ông ấy là một trong những HLV khó tính nhất mà tôi từng gặp, ông ấy đòi hỏi rất nhiều ở mỗi cầu thủ. Pep đánh giá cao yếu tố kiểm soát bóng, bởi vậy những cầu thủ có khả năng giữ bóng tốt phù hợp với chiến thuật được Pep vận hành”.

“Pep thường nói với tôi, Hojbjerg, điều quan trọng nhất với cậu là giữ bóng, nếu mất bóng hãy lấy lại bóng nhanh nhất có thể, bạn không thể làm được điều đó một mình, bạn phải phối hợp với các đồng đội để làm điều đó. Chơi dưới sự dẫn dắt của Pep, tôi trưởng thành hơn rất nhiều ở khả năng đọc trận đấu”.
Pierre-Emile Hojbjerg cho rang HLV Pep Guardiola rat kho tinh

Pierre-Emile Hojbjerg cho rằng HLV Pep Guardiola rất khó tính


“Khi chúng tôi giành chiến thắng, trên đường trở về, Pep xem lại trận đấu ngay trên xe buýt, sau đó ông ấy trở lại văn phòng và phân tích trận đấu. Ông ấy là một người rất giỏi về chiến thuật, Pep là một trong những HLV vĩ đại nhất”.

“Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ cùng Pep, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ ông ấy. 3 năm làm việc với Pep, tôi mới chỉ 17, 18 và 19 tuổi, nếu tôi 22 hoặc 23 tuổi, có lẽ tôi sẽ lĩnh hội tốt hơn những điều mà ông ấy truyền đạt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X