Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tiến cử nhân tố mang về các danh hiệu cho Liverpool

Thứ Hai 23/07/2018 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang nhắm tới trung vệ Domagoj Vida của Besiktas. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Steve Nicol tin rằng Liverpool cần mua Diego Godin của Atletico Madrid nhiều hơn.
 

Liverpool để mắt Vida


Tại World Cup 2018, Domagoj Vida là một trong những mắt xích của ĐT Croatia chơi rất hay. Anh góp phần giúp đội bóng vùng Balkan lọt vào chung kết của ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới trên đất Nga.

Ở đó, Vida đã hợp cùng với Dejan Lovren trở thành cặp trung vệ vững chắc và ăn ý. Liverpool hiện cũng đang rất muốn họ tái hợp. Ngoài ra, những Everton và West Ham cũng đều muốn có trung vệ được định giá vào khoảng 20 triệu bảng Anh.

Liverpool cần mua Diego Godin của Atletico hơn Vida hình ảnh
Liverpool đang để mắt Vida

Người cũ khuyên mua Godin


Liverpool cần mua Diego Godin của Atletico Madrid nhiều hơn là Vida. Đó là lời khuyên tới từ cựu cầu thủ Steve Nicol dành cho lãnh đạo của đội bóng cũ.

“Tôi không thích việc Liverpool chiêu mộ Vida”, Nicols nói với ESPN. “Nếu tôi là người trong cuộc, tôi sẽ đến Atletico và cố gắng mang về Godin. Cậu ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng và là một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự.”

trung ve Godin

Liverpool cần mua Diego Godin nhiều hơn


Nhiều người cho rằng tới Liverpool thay vì ở lại Atletico có thể là một bước lùi của Godin. Tuy nhiên, Nicol lại không cảm thấy như vậy.

“Atletico đã đi tới chung kết Champions League 2 mùa gần đây song đó không phải mấu chốt. Atletico đã mấy lần vô địch châu Âu? Chỉ là con số 0. Còn Liverpool? Họ đã có 5 lần đăng quang. Vì vậy, gia nhập Liverpool không phải một bước lùi.”

Mùa hè này, Liverpool đã chiêu mộ thành công 4 tân binh đều rất chất lượng. Sau Fabinho, Naby Keita và Xherdan Shaqiri, Alisson cũng mới nối gót tới sân Anfield với giá 67 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X