Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tiến cử nhân tài cho tuyến giữa Liverpool

Thứ Sáu 19/07/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Christian Saunders, Christian Eriksen sẽ giúp cho hàng tiền vệ của Liverpool thi đấu hiệu quả hơn.

Cựu tiền đạo Liverpool, Christian Saunders tin rằng Christian Eriksen là hợp đồng hoàn hảo cho CLB cũ.

Hàng tiền vệ của Liverpool mùa trước thi đấu không tệ. Tuy nhiên, những Jordan Henderson, James Milner, Fabinho, Georginio Wijnaldum hay Naby Keita được đánh giá cao ở năng lượng và sự cơ động nhiều hơn là khả năng sáng tạo.

Saunders chuyển nhượng Liverpool cần chiêu mộ Christian Erkisen hình ảnh
Saunders tin chuyển nhượng Liverpool nên mang về Eriksen

Đó là lý do những tin đồn về việc Liverpool muốn mang trở lại Philippe Coutinho từ Barcelona đã xuất hiện. Theo quan điểm của người cũ Christian Saunders, họ có thể nhắm đến phương án hợp lý hơn là Christian Eriksen – người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham.

“Liverpool cần một ai đó như Eriksen và họ hoàn toàn đủ sức mang cậu ấy về”, Saunders nói với talkSPORT khi được hỏi The Kop nên mua ai hè này. “Đó là mẫu cầu thủ sẽ giúp cho hàng tiền vệ của họ trở nên hiệu quả hơn.”

Eriksen hiện đang nằm trong tầm ngắm của 2 ông lớn thành Madrid là Real và Atletico. Hồi tháng 6, tuyển thủ Đan Mạch từng khiến Tottenham lo ngay ngáy với tiết lộ: “Tôi cảm thấy rằng đã tới lúc tôi có thể thử nghiệm một điều gì đó mới mẻ trong sự nghiệp. Kế hoạch của tôi là ngay trong mùa hè này.”

“Trong bóng đá, bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Mọi chuyện có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Mọi người đều muốn điều tốt nhất đến càng sớm càng tốt, nhưng trong bóng đá cần có thời gian.”

Eriksen đã gắn bó với Tottenham từ năm 2013, có tổng cộng 277 lần ra và ghi 66 bàn cho họ. Spurs dứt khoát không nhả tiền vệ này nếu không nhận được số tiền 100 triệu euro hè này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X