Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tiến cử MU phải chiêu mộ ngay cái tên này

Thứ Sáu 22/11/2019 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang khoác áo tân binh Aston Villa, nhưng tài năng của tiền vệ John McGinn khiến Man United không thể rời mắt.
 

MU được khuyên nên chiêu mộ sao trẻ McGinn
 

Đang dẫn dắt Newcastle – cựu danh thủ MU Steve Bruce đã chia sẻ về quãng thời gian khi còn làm HLV trưởng của Aston Villa. Tại đó, ông đã chiêu mộ thành công John McGinn với mức giá vỏn vẹn 2 triệu bảng, người được xem như chiến tích ấn tượng nhất mà Bruce làm được tại Villa Park.
 
Hiện tại, McGinn đã có những màn trình diễn nổi bật và được liên hệ chuyển tới Old Trafford. Là người trực tiếp làm việc với sao trẻ, cũng như từng có quãng thời gian dài khoác áo MU khi còn là cầu thủ, Steve Bruce cho rằng McGinn chính là cái tên mà Man United cần chiêu mộ ngay lập tức.

Người cũ tiến cử MU phải chiêu mộ ngay tiền vệ John McGinn hình ảnh

Tiền vệ John McGinn là viên ngọc quý của Aston Villa


Bruce cho biết: “John có đẳng cấp của MU, cậu ấy ở tầm cỡ đó. Từ những gì đã trải qua trong 12 tháng vừa rồi, John ngày càng tiến bộ. Cậu ấy mới lập cú đúp cho ĐT Scotland, và là bàn thắng thứ 6 chỉ sau 3 trận.
Khi tôi còn dẫn dắt Aston Villa, ngân sách chuyển nhượng của chúng tôi rất hạn chế, nhưng cuối cùng đã chiêu mộ được cậu ấy với giá 2 triệu bảng. Đến giờ, tôi vẫn chưa hiểu lý do đánh bại Celtic để có chữ ký của cậu ấy, vì vậy tôi rất vui mừng. Cậu ấy là một trong những bản hợp đồng tốt nhất sự nghiệp của tôi.”

 
Cùng với tiền vệ John McGinn, những mục tiêu của HLV Solskjaer được báo chí Anh đồn thổi là Erling Haaland, Jadon Sancho, James Maddison và Declan Rice.

Sau Maguire, Sir Alex lại tiến cử thêm một cầu thủ cho MU
Chuyển nhượng MU mua John McGinn của Aston Villa là mong muốn của Sir Alex Ferguson. “Ông già gân” tin rằng ngôi sao 25 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho...
HLV Leicester báo tin buồn cho MU, Liverpool và Man City
Chuyển nhượng Leicester vào tháng 1 năm 2020 sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất, đó là lời khẳng định từ HLV Brendan Rodgers.
Họp báo lần đầu, Mourinho nói điều không tưởng về Tottenham
Trong buổi họp báo đầu tiên tại Tottenham, Jose Mourinho khẳng định chắc nịch rằng không cần mua sắm cầu thủ mới trong tháng 1.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X