Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ thừa nhận chưa đủ trình để trở lại Chelsea huấn luyện

Thứ Năm 12/09/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eidur Gudjohnsen thừa nhận chưa sẵn sàng trở lại Chelsea giống như nhiều cựu danh thủ khác của đội bóng thành London.

Eidur Gudjohnsen từng có 6 năm gắn bó với Chelsea (2000 tới 2006) trước khi chuyển sang Barcelona. Tại The Blues, cựu tiền đạo người Iceland đã có 263 lần ra sân và ghi được 78 bàn thắng.

Hiện tại, Gudjohnsen đã bắt đầu nghiệp huấn luyện khi làm trợ lý cho đội U21 Iceland. Dù vậy, người đàn ông 41 tuổi thừa nhận chưa nghĩ tới trở lại Chelsea làm việc. Mùa giải 2019/20 này, đội chủ sân Stamford Bridge đã mời về từ Frank Lampard làm HLV trưởng cho tới Claude Makelele và Petr Cech đảm nhận các chức vị khác.

Eidur Gudjohnsen thừa nhận chưa đủ trình để trở lại Chelsea huấn luyện hình ảnh
Eidur Gudjohnsen mới bắt đầu bước vào nghiệp huấn luyện

“Nếu tôi nói rằng tôi đã sẵn sàng cho điều đó, tôi đang nói dối”, Gudjohnsen nói thêm. “Tôi chỉ mới thực hiện những bước đầu tiên và tôi cần có được một số kinh nghiệm. Cuối cùng, tương lai với tư cách một HLV hoặc một nhà quản lý sẽ trả lời cho những nỗ lực tôi bỏ ra.”

“Luôn có nhiều thứ để học hỏi. Bóng đá đang phát triển rất nhanh và bạn phải hoàn thiện trong mọi thứ. Trong tương lai, ai biết được? Tại thời điểm này, nó không nằm trong tâm trí của tôi. Tôi mới bắt đầu công việc mới và mới trải qua những trận đấu đầu tiên cùng đội bóng của mình.”

“Tôi có rất nhiều điều cần học hỏi. Tôi hy vọng sẽ làm được một điều gì đó lớn hơn trong tương lai. Tôi hy vọng tôi có một cơ hội lớn nhưng tôi phải sẵn sàng cho bước đi đó. Thật tuyệt khi thấy những người khác được trao cơ hội, những cựu cầu thủ luôn có sự tôn trọng lớn từ CLB và người hâm mộ.”

“Thật tuyệt khi Chelsea đang xây dựng hệ thống bằng cách đưa các cầu thủ cũ trở lại. Họ không chỉ là những cựu cầu thủ mà còn là những người thực sự quan tâm đến CLB, những người hiểu rõ ý nghĩa của sắc áo Chelsea.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X