Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Spurs đòi tống cổ Lloris sau sai lầm tai hại

Thứ Hai 01/04/2019 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mang băng đội trưởng và là chỗ dựa của toàn đội, tuy nhiên thủ thành Hugo Lloris mắc sai lầm không thể tha thứ trong trận đại chiến tại vòng 32.
 

Lloris cần phải lau ghế dự bị

 

Trong trận cầu được chờ đợi nhất vòng 32 giải Ngoại hạng, Liverpool và Tottenham đã cống hiến cho khán giả 90 phút căng thẳng. The Kop là người dẫn trước, nhưng Spurs đã có hiệp 2 rất hay và gỡ hoà thành công. Tuy nhiên vào đúng phút cuối cùng, những nỗ lực của thầy trò Pochettino đổ sông đổ bể, bởi pha cản phá đáng trách của Hugo Lloris (đẩy bóng trúng chân Alderweireld và bóng bay vào lưới).
 
Chia sẻ về màn trình diễn này, cựu tiền vệ Tottenham – Jermaine Jenas nhận xét: “Tôi nghĩ Hugo đã có một vài mùa bóng khó khăn, đây không phải lần đầu tiên. Anh ấy đã 32 tuổi, là nhà vô địch thế giới và đã ở CLB từ khi tôi còn khoác áo Tottenham năm 2012. Anh ấy lẽ ra nên đạt đến đỉnh cao ở thời điểm hiện tại.

Lloris mắc sai lầm, bị chỉ trích nặng nề sau trận thua Liverpool hình ảnh

Hugo Lloris mắc sai lầm tai hại trong trận đấu với Liverpool


Nhưng thay vào đó, Hugo trông lóng ngóng hơn cả thời mới chuyển đến Tottenham. Chúng ta đều biết không phải lúc này các cầu thủ cũng chơi tốt, nhưng HLV cần phải đưa ra quyết định để giúp đội bóng giành kết quả tốt nhất có thể. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định, và những sai lầm như vậy sẽ phải trả giá rất đắt.

Tôi muốn chứng kiến Gazzaniga thi đấu, cậu ấy bắt rất hay và cần được trao cơ hội. Nếu là HLV Spurs, tôi sẽ quyết định đây là thời điểm thay thế vị trí trong khung gỗ”
– Jenas chia sẻ sau khi chứng kiến Lloris mắc sai lầm tai hại.
 
Lúc này, Gà trống vẫn đang xếp thứ 3, nhưng đã bị Man United cần bằng điểm số (61). Họ cũng chỉ hơn Arsenal và Chelsea (cùng 60 điểm) vỏn vẹn 1 điểm, hơn nữa Pháo thủ còn nắm trong tay 1 trận chưa đấu. 


Salah nằng nặc đòi tác quyền bàn quyết định trước Tottenham
Mohamed Salah phát biểu sau trận Liverpool 2-1 Tottenham. Tiền đạo người Ai Cập tuyên bố anh chính là tác giả bàn quyết định thay vì việc tính là Toby...
Pochettino vẫn cố gượng cười sau thất bại đau đớn của Tottenham
Phát biểu thất vọng của HLV người Argentina sau trận thua 1-2 trên sân Liverpool ở vòng 32 Premier League.
Liverpool hạ Tottenham: Còn hơn cả một chiến thắng!
Dư âm Liverpool 2-1 Tottenham không hề dễ dàng cho thầy trò Jurgen Klopp. Nhưng với bàn thắng quyết định được thực hiện đúng phút 90, Lữ đoàn đỏ cho thấy họ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X