Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ phản ứng trái chiều về tin Lampard trở lại Chelsea

Thứ Bảy 15/06/2019 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Di Matteo và cựu cầu thủ Craig Burley của Chelsea đã có những ý kiến trái chiều xung quanh việc Lampard trở lại Stamford Bridge.
Sarri được cho là chuẩn bị rời Chelsea chỉ sau chưa đầy 12 tháng đến nhậm chức. Lampard được cho là người thay thế chiến lược gia người Italia sau khi đạt được những thành tích đáng kể ở Derby County.

Nhiều người đặt dấu hỏi về kinh nghiệm cầm quân của Lampard nhưng Di Matteo cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể chơi canh bạc này.

Người cũ phản ứng trái chiều về tin Lampard trở lại Chelsea hình ảnh

Người cũ phản ứng trái chiều về tin Lampard trở lại Chelsea


“Lampard là một lựa chọn đúng đắn. Cậu ấy có cá tính. Tôi có theo dõi Derby năm ngoái. Đội bóng của cậu ấy chơi một thứ bóng đá rất tốt. Cậu ấy đã có đủ kinh nghiệm rồi.

Lampard là một sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể nói rằng thời điểm này còn sớm nhưng bạn cần phải trao cơ hội cho cậu ấy. Lampard có đầy đủ những tố chất cần thiết. Và tôi tin cậu ấy sẽ làm nhiều người hạnh phúc nếu trở thành HLV tiếp theo của đội bóng”.


Craig Burley thì lại đưa ra quan điểm trái ngược. Ông lấy Solskjaer làm ví dụ điển hình cho việc bổ nhiệm cầu thủ cũ. Điều mà Burley muốn chỉ ra là thường thì những HLV này khó có thể mang lại kết quả tốt cho đội bóng trong thời gian dài.

“Có một điều tôi nghe thấy là sự bổ nhiệm này sẽ giúp các CĐV đứng về phía đội bóng. Ở Man United, mọi thứ cũng vậy. Nhưng điều đó thì có ích lợi gì?

Các CĐV chỉ ủng hộ đội bóng khi họ chơi tốt. Khi đội bóng chơi không tốt thì họ sẽ không còn ở bên bạn đâu. Khi Chelsea bổ nhiệm Lampard, các CĐV chắc chắn sẽ vui vẻ. Nhưng khi kết quả tệ dần, giống như ở Man United thì mọi thứ sẽ thay đổi.

Nếu Lampard đến, cậu ấy có thể mang theo Jody Morris, trợ lý của cậu ấy tại Derby, một cựu cầu thủ Chelsea khác. Đó là một trợ lý tốt, cả hai đều tốt và không có vấn đề gì. Chỉ là họ chưa có kinh nghiệm thôi”.

Đây! Cái tên đầu tiên mà Lampard muốn mang về Chelsea
Frank Lampard dẫn dắt Chelsea thay HLV Sarri đang dần trở thành hiện thực, danh sách những cái tên mà huyền thoại sân Stamford Bridge muốn mang về The Blues...
Derby mở cửa cho Frank Lampard tái hợp Chelsea
Derby County sẽ không ngăn cản Frank Lampard trở lại Chelsea. Nếu điều này thực sự thành hiện thực, những huyền thoại khác bao gồm Didier Drogba và Claude...
Rio Ferdinand và Steven Gerrard lên tiếng vụ Lampard thay thế Sarri
Lampard dẫn dắt Chelsea thay HLV Sarri là khả năng rất lớn có thể xảy ra, Rio Ferdinand và Steven Gerrard đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X