Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Petr Cech quyết tâm cho Chelsea ôm hận lần ba

Thứ Sáu 15/09/2017 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn người CH Séc khẳng định Arsenal luôn biết cách đánh bại đối thủ cùng thành phố với những trận chung kết FA Cup và Siêu Cúp Anh trong năm nay là minh chứng rõ ràng nhất.

Thành London rực lửa cuối tuần này với trận derby Chelsea vs Arsenal. Được đánh giá cao hơn đáng kể cả về sức mạnh và phong độ, đội chủ sân Stamford Bridge quyết tâm “làm gỏi” hàng xóm Pháo Thủ để tiếp đà chiến thắng và không ngừng bám đuổi cuộc đua vô địch Premier League, qua đó cũng trả hai món nợ đã vay ở trận chung kết FA Cup và Siêu Cúp Anh trong năm nay.

Nguoi cu Petr Cech quyet tam cho Chelsea om han lan ba hinh anh
Chelsea vs Arsenal ở vòng 5 Premier League 2017/18

Tuy nhiên, các vị khách mặc dù thua thiệt đủ đường nhưng cũng tương đối tự tin trước trận đại chiến trên đất khách. Thậm chí như khẳng định của Petr Cech, Arsenal luôn biết cách đánh bại đội bóng cũ đã tôn anh lên hàng huyền thoại trong mọi hoàn cảnh. Thủ môn người CH Séc phát biểu trước trận Chelsea vs Arsenal:

“Arsenal luôn biết cách đánh bại Chelsea, với hai trận đấu gần đây là chung kết FA Cup và Siêu Cúp Anh đã chứng minh cho điều đó khi chúng tôi vốn không được đánh giá cao bằng. Họ sẽ quyết tâm phục thù trong trận đấu tới đây và có thể sẽ tiếp cận trận đấu hơi nôn nóng hơn thường lệ, nếu có thì đó sẽ là lợi thế mà chúng tôi phải biết cách tận dụng.”

“Toàn đội đang quyết tâm giành một kết quả thật tốt ở Stamford Bridge, nhất là sau hai trận sân khách gần đây phải ra về với những sự không như ý. Thất bại trước Stoke không xứng đáng với màn trình diễn của chúng tôi nhưng đó là điều bạn phải đón nhận khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Trong khi đó, trận thua ở Liverpool thực sự không thể chấp nhận và chính xác là cái tát mạnh giáng vào mặt một đội bóng lớn như Arsenal.”

Dù sao trong thời gian qua, Arsenal cũng có những nỗ lực xốc lại phong độ và tinh thần với liên tiếp hai chiến thắng cách biệt trước Bournemouth và Cologne ở Europa League, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất có thể cho chuyến hành quân bão táp đến Stamford Bridge chủ nhật này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X