Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ mách nước mua sắm cho M.U và Mourinho

Thứ Hai 01/01/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Owen Hargreaves khuyên Jose Mourinho chiêu mộ một thủ lĩnh mới cho Man United.


Càng vào sâu trong mùa giải, thành tích của Man United ngày càng đi xuống. 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ đều không thắng. Đầu tiên, Quỷ đỏ thất thủ 1-2 trước đội hạng dưới Bristol City qua đó bị hất văng khỏi tứ kết cúp Liên đoàn. Kế đến, họ hòa 3 trận liên tiếp với Leicester, Burnley và Southampton tại Premier League dẫn tới bị ngôi đầu của Man City bỏ cách 15 điểm trên BXH.

Có rất nhiều nguyên nhân lý giải cho sự sa sút của M.U. Đầu tiên, người ta cho rằng phòng thay đồ của sân Old Trafford thiếu đoàn kết với HLV Jose Mourinho bị các cầu thủ quay lưng. Đồng loạt rất nhiều trụ cột của họ đã không còn là chính mình và dấy lên những nghi ngờ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đi vào vết xe đổ khi còn ở Chelsea.

Nguoi cu mach nuoc mua sam cho MU va Mourinho hinh anh
M.U của Mourinho đang trên đà sa sút

Về chuyên môn, những chấn thương liên tiếp cũng ảnh hưởng lớn tới thành tích của M.U. Hàng thủ của họ khi vắng Antonio Valencia, Eric Bailly rồi Chris Smalling đã không còn duy trì được sự chắc chắn. Ở chiều ngược lại, Mourinho cũng bó tay trong việc giúp những mũi công như Romelu Lukaku, Marcus Rashford, Henrikh Mkhitaryan hay Anthony Martial… phát triển sự nghiệp.

Trực tiếp bóng đá Anh vòng 22 Premier League : Everton vs Man United
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Everton vs Man United: MU năm cũ với rất nhiều lỗi lo và họ cần 1 trận thắng để khôi phục lại sự tự tin và niềm tin của người hâm mộ. Nhưng đối mặt với họ là Everton đội bóng có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây

Riêng cựu cầu thủ M.U, Owen Hargreaves có lý giải khác về những màn trình diễn kém cỏi của đội bóng cũ. Anh cho rằng Quỷ đỏ đang thiếu đi một thủ lĩnh có thể khích lệ tinh thần các đồng đội. Từ sau khi bộ ba Nemanja Vidic, Patrice Evra và Rio Ferdinand rời khỏi sân Old Trafford, điều này không còn hiện hữu.

Pogba muốn M.U cần phải thay đổi ngay lập tức
Vào tối nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Goodison Park của Everton, và tiền vệ Paul Pogba muốn đội nhà giành chiến thắng trở lại.

Và Hargreaves khuyên HLV Mourinho nên nhanh chóng chiêu mộ một cầu thủ có bản lĩnh, có thể giao tiếp tốt với các đồng đội. “Tôi nghĩ họ cần một thủ lĩnh khác ở trên sân”, cựu tiền vệ 36 tuổi nói với BT Sport. “Những gì đã xảy ra trước Southampton không được phép lặp lại. Chỉ có 5 phút họ thực sự tỏ ra quyết tâm trong khi trận đấu kéo dài 90 phút. Những thủ lĩnh của họ quá yên ắng. De Gea gần như không nói gì trong khi Pogba có tài năng nhưng không phải là người có tiếng nói lớn nhất.”

M.U đã không giành chức vô địch Premier League kể từ năm 2013 sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Đội bóng 20 lần vô địch nước Anh đã mua về 7 cầu thủ dưới thời HLV Mourinho, người kế nhiệm Louis van Gaal vào năm 2016. Mùa trước, họ chỉ cán đích thứ 6 tại Premier League trong khi hiện tại đã tụt xuống thứ 3, sau Chelsea và Man City.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X