Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ nhận định Lacazette là chữ ký hoàn hảo cho Arsenal

Thứ Ba 27/06/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Mikael Silvestre cho rằng Arsenal nên cố gắng chiêu mộ tiền đạo Alexander Lacazette sau khi được Lyon báo giá chuyển nhượng ngày hôm qua.
tien dao Lacazette
Silvestre khuyên Arsenal chiêu mộ Lacazette

Phía Lyon xác nhận rằng họ đã bắt đầu thương lượng với Arsenal về tương lai của tiền đạo Alexander Lacazette. Dự kiến, “sư tử sông Rhone” sẽ để ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình ra đi nếu như nhận được mức phí là 57 triệu bảng. Pháo thủ có vẻ đã hơi chùn vì đòi hỏi quá đáng của đội bóng nước Pháp nhưng Mikael Silvestre cho rằng Arsenal không nên rút lui chỉ vì mức giá chuyển nhượng khổng lồ.

Với thành tích ghi bàn, sự đa năng cùng tố chất kỹ thuật, Lacazette được Silvestre đặt trọn niềm tin. Cựu cầu thủ người Pháp cho rằng Lacazette sẽ trở thành một “bom tấn” thực sự đối với đội chủ sân Emirates hè này.

“Lacazette hoạt động rất tích cực. Cậu ấy có thể chơi ở cả hai bên cánh và là một cầu thủ có tố chất kỹ thuật thiên phú. Cậu ấy đã ghi được từ 25 đến 30 bàn trong 4 mùa giải gần nhất ở Ligue 1 nên có thể xem là một tay săn bàn đã khẳng định được bản thân.

“Về vấn đề liệu Lacazette có thể thích ứng được với lối chơi của Arsenal hay không, tôi chỉ có thể nói rằng cậu ấy có đủ mọi tố chất. Cậu ấy rất thông minh và có thể phối hợp tốt với Ozil, Ramsey hay Welbeck. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal”.

Lacazette trưởng thành từ lò đào tạo Lyon và hiện vẫn chưa đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào khác ngoài “sư tử sông Rhone”. Dẫu vậy, trong mùa giải vừa qua, ngôi sao 26 tuổi đã khẳng định anh sẽ chia tay sân Olympique Lyonnais để đón nhận những thử thách mới.

Nếu như Atletico Madrid không bị cấm chuyển nhượng thì đây đã là ngôi nhà mới của Alexander Lacazette. Hiện giờ, tiền đạo người Pháp đang phải chờ đợi những bước tiến mới trong việc đàm phán giữa Lyon và các đội bóng khác thì mới biết được tương lai của anh nằm ở đâu. Gần như chắc chắn Lacazette sẽ cập bến đội bóng nào trả nhiều tiền nhất để có được chữ ký của anh.
Arsenal sắp có Mahrez với giá 50 triệu bảng
Chuyển nhượng Arsenal sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester với giá 50 triệu bảng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X