Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ nghi ngờ khả năng Arsenal có thể vô địch Premier League

Thứ Năm 17/11/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Arsenal đang có khởi đầu khá ấn tượng tại Premier League song cựu tiền vệ Paul Merson vẫn tỏ ra nghi ngờ về khả năng họ có thể giành chức vô địch.


Cơn khát chiếc cúp bạc Premier League của Arsenal đã lên đến đỉnh điểm khi đã 12 năm qua họ không thể với đến nó. Để hiện thực hóa tham vọng, đầu mùa này HLV Arsene Wenger đã đầu tư tới gần 90 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng. Và nó đã phần nào phát huy tác dụng khi Pháo thủ có khởi đầu tích cực tại giải đấu mùa 2016/17 này với 24 điểm sau 11 vòng đầu tiên.

Nguoi cu nghi ngo kha nang Arsenal co the vo dich Premier League hinh anh
Người cũ chưa tin Arsenal có thể với tới chức vô địch

Với chuỗi 10 trận bất bại (thắng 7), Arsenal hiện chỉ kém ngôi đầu của Liverpool có 2 điểm. Nhưng khi mà sự lạc quan đang dâng lên trong giới hâm mộ đội chủ sân Emirates thì cựu tiền vệ Paul Merson vẫn chưa thực sự tin rằng họ có thể vươn tới ngai vàng Premier League mùa này.

Lý do mà cựu Pháo thủ giai đoạn năm 1985 tới 1997 đưa ra là bởi họ đã thể hiện bộ mặt thiếu thuyết phục ở trận hòa không bàn thắng với Middlesbrough ngay tại Emirates trước khi cần 3 bàn trong 7 phút nửa sau hiệp 2 để đánh bại Sunderland. “Không, tôi chưa nhìn thấy nó”, Merson nói trên tờ Daily Star. “Arsenal chơi với Middlesbrough trên sân nhà nhưng may mắn có được kết quả hòa. Trước 15 phút cuối, họ vẫn bị Sunderland cầm chân 1-1.”

Gần nhất, Arsenal bước vào kỳ nghỉ quốc tế với trận hòa 1-1 trước đối thủ cùng thành phố Tottenham trong thế dẫn trước. Cuối tuần này, họ sẽ có thêm một thử thách cam go nữa với Man United của HLV Jose Mourinho trên sân Old Trafford tại vòng 12 Premier League. Không chỉ bởi Quỷ đỏ đã tìm lại cảm hứng với chiến thắng trước Swansea 3-1 vòng trước mà còn bởi Pháo thủ gặp nhiều tổn thất lực lượng.

Ngoài 5 thành viên đội 1 là Danny Welbeck, Chuba Akpom, Per Mertesacker, Lucas Perez và Santi Cazorla tiếp tục vắng mặt do chấn thương, các CĐV Arsenal mới nhất đã nhận tin dữ từ Hector Bellerin khi gặp vấn đề với mắt cá và phải ngồi ngoài trong 1 tháng tới. Ngoài ra, ngôi sao Alexis Sanchez cũng đang phải chạy đua với thời gian để kịp dự đại chiến với M.U.

Wenger xác nhận mất Bellerin trong 4 tuần
(Bongda24h.vn) - Đúng như dự đoán, chấn thương mà hậu vệ Hector Bellerin gặp phải trong trận đấu với Tottenham cách đây gần 2 tuần là không hề nhẹ. Mới đây,...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X