Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ngán ngẩm vì M.U mua Lindelof thay vì Keane

Thứ Ba 13/06/2017 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Ray Wilkins của Man United tỏ ra không mấy vui vẻ khi Quỷ đỏ quyết định chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof thay vì một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League như Michael Keane.

Victor Lindelof sap gia nhap MU.
Ray Wilkins đánh giá thấp Lindelof và cho rằng M.U nên mua Keane
Trong khi các fan của Man United đang vui mừng tột độ vì đội bóng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof thì cựu tiền vệ Ray Wilkins lại tỏ ra không ấn tượng với bản hợp đồng này. Theo ông, đáng lẽ HLV Jose Mourinho nên ưu tiên chiêu mộ một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League như Michael Keane.

Ray Wilkins cho rằng mức phí chuyển nhượng của Lindelof là quá đắt đỏ. Và nếu như Quỷ đỏ chiêu mộ người cũ Michael Keane thì mức giá sẽ thấp hơn nhiều, chưa kể cầu thủ của Burnley cũng đang chơi tốt và mới được triệu tập lên đội tuyển Anh gần đây.

“Keane đang chơi cực kỳ xuất sắc tại Burnley. Chúng ta đã định đưa cậu ấy trở lại với giá 28 triệu bảng. Nhưng rồi đột nhiên Lindelof đến với giá 30 triệu. Bây giờ khi chúng ta mang về cầu thủ nào từ châu Âu, mức phí chuyển nhượng ít nhất sẽ là 30 triệu bảng. Không có ai rẻ cả bởi chúng ta đang chơi ở Premier League.

“Lindelof vẫn chưa làm được điều gì, chưa chứng tỏ được điều gì cả. Trong khi đó Keane đã chơi một mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp tại Premier League. Chúng ta sẽ có cậu ấy nếu chi ra 25 triệu bảng. Liệu Keane có thể chơi tốt hay không? Tôi tin rằng cậu ấy có thể, nhưng chúng ta vẫn ngần ngại chi tiền”.

Thực ra, Lindelof chỉ không có kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League chứ không phải chưa làm được gì như Wilkins nói. Cầu thủ người Thụy Điển nhỏ hơn Micheal Keane 2 tuổi nhưng đã chơi cho Benfica từ năm 2012. Lindelof là trụ cột của đội một Benfica trong năm 2016 và giúp đội bóng Bồ Đào Nha lên ngôi VĐQG năm vừa qua. Cầu thủ trẻ 22 tuổi được Ibrahimovic đánh giá rất cao và có những tố chất phù hợp với mẫu trung vệ mà Mourinho đang tìm kiếm. Vì vậy, đây vẫn là một thương vụ đáng trông chờ của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Điểm tin bóng đá sáng 13/6: Người đại diện tiết lộ Morata hoàn toàn mê mẩn M.U
Người đại diện tiết lộ Morata hoàn toàn mê mẩn M.U, AC Milan chính thức sở hữu Andre Silva,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng...
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X