Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ngạc nhiên khi Spurs không bán Eriksen hè này

Thứ Sáu 06/09/2019 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood khá ngạc nhiên khi Spurs không bán Eriksen hè vừa qua và để cầu thủ này bước vào 12 tháng cuối hợp đồng.
Chủ tịch Daniel Levy từng khẳng định sẽ không bao giờ để một cầu thủ nào ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Lời hứa này được thực hiện sau khi ông chứng kiến Sol Campbell gia nhập Arsenal năm 2001.

Eriksen chắc chắn sẽ không chọc giận ông chủ của mình bằng bước đi tương tự. Dẫu vậy, nguy cơ Spurs để mất trắng Eriksen vào tay Barca hoặc Real Madrid là có thật.

Người cũ ngạc nhiên khi Spurs không bán Eriksen hè này hình ảnh

Tim Sherwood ngạc nhiên khi Spurs không bán Eriksen và đối diện nguy cơ mất trắng cầu thủ này


Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Eriksen đủ khả năng để chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Nhưng ông hy vọng Spurs sẽ làm tất cả những gì có thể để ngăn cầu thủ người Đan Mạch rời đi sau khi tự đẩy mình vào thế khó trong thương vụ này.

“Eriksen là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy có thể chơi cho 2 gã khổng lồ của Tây Ban Nha. Cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ đội bóng lớn nào. Hy vọng, vì lợi ích của Spurs, những đội bóng lớn này sẽ không vây quanh Eriksen vào cuối mùa giải.

Tôi cũng tin rằng cậu ấy có thể ký hợp đồng với Tottenham và tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Tôi nhớ khi tôi còn ở Tottenham và Sol Campbell ra đi, Daniel Levy đã hứa rằng ông ấy sẽ không bao giờ để ai ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do một lần nữa”.


Sherwood cũng cho rằng Eriksen đang cân nhắc cẩn thận những lựa chọn tương lai của mình: “Cậu ấy để hợp đồng trôi dần đến ngày đáo hạn là có lý do. Và lý do đó không phải là tiền.

Eriksen muốn rời đội bóng vì cậu ấy muốn đến một nơi mà cậu ấy nghĩ mình có thể giành danh hiệu. Tôi nghĩ rằng tìm một đội bóng tốt hơn Tottenham và có khả năng giành danh hiệu là rất khó”.

Cực sốc với cái tên Barca muốn gây sốc ở ngày cuối CN Hè 2019
Chuyển nhượng Barca Hè 2019 đã không thể chiêu mộ thành công Neymar, trong ngày cuối cùng ở Hè năm nay họ tính gây sốc với tiền đạo của Tottenham nhưng không...
MU và Inter Milan đại chiến vì sao khủng Tottenham vào tháng 1
Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa MU và Inter Milan cho trường hợp của tiền vệ Christian Eriksen.
Ngã vờ kiếm 11m, Harry Kane bị huyền thoại Arsenal chỉ trích dữ dội
Ian Wright chỉ trích Harry Kane sau trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định cầu thủ người Anh cố tình ngã vờ kiếm 11m.
Nhạc trưởng Spurs tức giận vì không được ra đi
Tiền vệ Eriksen đã bày tỏ sự bực tức vì không được rời Tottenham khi ước muốn được tự quyết định tương lai của mình như trò chơi Football Manager.
Sao trẻ Tottenham vui mừng khi được trở lại ĐT Anh
Harry Winks bày tỏ sự vui mừng khi trở lại ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 và thừa nhận đã rất khó chịu khi bị gạt khỏi đội hình đợt tập trung tháng 6.
Trippier nhắn Tottenham: Bán tôi là một sai lầm lớn
Hậu vệ Kieran Trippier thừa nhận anh đã gặp khó khăn ở nửa sau mùa giải năm ngoái nhưng cho rằng Tottenham đã mắc sai lầm khi bán anh quá sớm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X