Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ muốn Liverpool mua thủ môn của AC Milan

Thứ Tư 28/03/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mua Gianluigi Donnarumma của Milan, đó là mong muốn của người cũ Steve Nicol.

 

Liverpool đang rất cần một thủ môn mới

 

Trong thời gian gần đây, Liverpool quan tâm thủ môn Alisson của Roma. The Kop chấp nhận chi ra 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này, họ đang hy vọng có thể thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình.
Huyen thoai san Anfield muon Liverpool mua Gianluigi Donnarumma hinh anh

Liverpool cần người thay Mignolet

Tuy nhiên, quá trình đàm phán mua Alisson đang rất khó khăn. Thủ môn này đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal và cả Real Madrid nữa, đấy là chưa kể Roma muốn 90 triệu euro cho cầu thủ người Brazil, đó thực sự là một số tiền khủng khiếp cho một thủ môn.

Sở dĩ Liverpool quan tâm Alisson của Roma là do Mignolet đang muốn ra đi. Cầu thủ người Bỉ đang thất vọng khi không cạnh tranh được vị trí với Loris Karius, Napoli đang ở rất gần chữ ký của cựu thủ môn Sunderland, họ chấp nhận chi ra 11 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Steve Nicol muốn Liverpool mua Gianluigi Donnarumma

 

Chứng kiến tình cảnh hiện tại của The Kop, người cũ Steve Nicol muốn Liverpool mua Gianluigi Donnarumma của AC Milan: “Tôi nghĩ rằng Liverpool cần một thủ môn tốt để cạnh tranh với Karius, cậu ấy đang chơi tốt nhưng sự ổn định là điều mà tôi không đặt niềm tin vào Karius. Liverpool cần thêm một thủ môn mới và Donnarumma có thể là giải pháp hợp lý”.
Liverpool mua Gianluigi Donnarumma

Nicol muốn Liverpool mua Gianluigi Donnarumma

“Tôi không có ý kiến gì nếu Liverpool đưa về Alisson của Roma, nhưng tôi vẫn cho rằng Donnarumma là lựa chọn hợp lý hơn. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và có thể trở thành tương lai của đội bóng, cậu ấy được nhiều đội bóng theo đuổi nhưng Liverpool hoàn toàn có cơ hội nếu thực sự nghiêm túc”, người cũ của Lữ đoàn đỏ tiếp tục.

Steve Nicol cũng đánh giá cao việc Liverpool đưa về trung vệ Virgil van Dijk với giá 75 triệu bảng: “Trong những năm gần đây, hàng thủ là nơi yếu kém nhất của Liverpool. Tôi hài lòng với những thay đổi của đội bóng, sự có mặt của Van Dijk ở vị trí trung vệ có ý nghĩa quan trọng, cậu ấy đã nâng tầm hàng thủ của Liverpool. Với sự có mặt của một trung vệ chất lượng, Liverpool đã chơi chắc chắn hơn. Hàng thủ của họ sẽ còn tốt hơn nữa ở mùa giải tới”.

Phong độ của Gianluigi Donnarumma ở Serie A 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X