Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ muốn HLV Emery trao cơ hội nhiều hơn cho các sao trẻ

Thứ Sáu 30/11/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Arsenal cần được ra sân nhiều hơn, nếu không họ sẽ nghĩ đến việc rời sân Emirates. Đó là nhận định của người cũ Martin Keown.

Các sao trẻ của Arsenal đang thiếu cơ hội thể hiện mình


Rạng sáng nay, Arsenal có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Vorskla ở Europa League. Ở trận đấu này, HLV Unai Emery trao cơ hội cho rất nhiều những cầu thủ trẻ và họ cũng chơi cực tốt. Cụ thể, 2/3 bàn thắng của Pháo thủ được ghi bởi những cầu thủ trẻ.
Martin Keown Sao trẻ Arsenal cần được ra sân nhiều hơn hình ảnh

Các cầu thủ trẻ của Arsenal có chiến thắng tưng bừng trước Vorskla


Cầu thủ sinh năm 2000, Emile Smith-Rowe là người nổ phát súng đầu tiên cho Arsenal, sau đó ngôi sao sinh năm 1999, Joe Willock ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Emirates. Xen kẽ hai bàn thắng của cầu thủ này là pha lập công của Ramsey.

Những sao trẻ của Arsenal đã gây ấn tượng rất lớn, họ sẵn sàng bùng nổ khi được trao cơ hội. Trận đấu với Vorskla cho thấy HLV Emery cần trao cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ.

Sao trẻ Arsenal cần được ra sân nhiều hơn, nếu không họ sẽ nghĩ đến việc rời sân Emirates. Đó là nhận định của người cũ Martin Keown.

“Tôi thực sự ấn tượng với các cầu thủ trẻ ở trận đấu với Vorskla, họ đã chơi bùng nổ khi được trao cơ hội. Arsenal đang sở hữu rất nhiều những sao mai chất lượng, trong số này tôi ấn tượng nhất với Joe Willock, cậu ấy sẽ trở thành một tài năng lớn nếu phát triển đúng cách”.
Martin Keown Sao trẻ Arsenal cần được ra sân nhiều hơn hình ảnh 2

Keown cho rằng HLV Emery cần trao cơ hội cho Joe Willock và các cầu thủ trẻ của Arsenal


“Các cầu thủ trẻ cần được ra sân nhiều hơn, tôi nghĩ rằng HLV Unai Emery cần được trao cơ hội để họ ra sân, qua đó tiếp tục thể hiện khả năng của mình. Nếu không đủ thời gian thi đấu, họ sẽ tìm cách rời CLB, đó cũng là điều rất dễ hiểu”.

Unai Emery khen ngợi Emile Smith Rowe sau màn trình diễn ấn tượng giúp Arsenal đánh bại Vorskla 3-0 ở vòng bảng Europa League, ông thầy người TBN cũng hứa sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ khi có cơ hội. Sau chiến thắng tại Europa League, Arsenal sẽ có trận derby London với Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X