Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU và Everton phát biểu sốc về Liverpool

Thứ Ba 30/04/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tim Howard phát biểu về Liverpool. Người cũ của Everton và M.U khẳng định khi anh vẫn còn thở, anh không muốn The Kop giành bất cứ danh hiệu nào.

Liverpool đứng trước khả năng giành danh hiệu ở mùa giải này


Trong những mùa giải gần đây, Liverpool đều chơi khá tốt nhưng vẫn không thể có danh hiệu. 3 mùa giải dưới thời Klopp, đội bóng thành phố Cảng đều lọt vào những trận chung kết các giải đấu cúp nhưng đều phải nhận thất bại.
Người cũ MU và Everton, Tim Howard phát biểu về Liverpool hình ảnh

Liverpool đang hướng đến những danh hiệu ở mùa giải này


Mùa giải này, Lữ đoàn đỏ đang trong cuộc đua giành những danh hiệu. Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool đang xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm trong khi mùa giải còn 2 vòng. Nếu thầy trò Klopp đánh bại Newcastle và Wolves đồng thời Man City mất điểm trước Leicester hoặc Brighton, họ sẽ vô địch.

Ngoài ra, Liverpool còn lọt vào bán kết Champions League, họ sẽ đụng độ Barca ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Sau rất nhiều năm, NHM đội bóng thành phố Cảng mới lại có niềm tin vào những danh hiệu lớn.


Tim Howard phát biểu sốc về Liverpool


Tim Howard phát biểu về Liverpool. Người cũ của Everton và M.U khẳng định khi anh vẫn còn thở, anh không muốn The Kop giành bất cứ danh hiệu nào.
Tim Howard da co vai pha cuu thua xuat than

Tim Howard phát biểu sốc về Liverpool


"Tôi hy vọng Liverpool không bao giờ giành được một danh hiệu nào trong khi tôi vẫn còn thở. Tôi nghĩ rằng Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh còn Barca đăng quang ở Champions League mùa này. Nếu họ không có danh hiệu trong những mùa giải tới tôi sẽ cảm thấy rất mừng”.

Tim Howard từng có 9 năm khoác áo Everton, trước khi chuyển tới khoác áo đội bóng thành phố Cảng anh có 4 năm khoác áo M.U. Cả Everton và M.U đều coi Liverpool là đối thủ đáng ghét nhất ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy việc thủ thành người Mỹ không mong muốn Lữ đoàn đỏ giành những danh hiệu cũng là điều dễ hiểu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X