Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U trù ẻo Man City

Thứ Tư 01/02/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Peter Schmeichel khẳng định Man City sẽ không thể vào Top 4 tại Premier League mùa giải này.

Sau khi công bố Pep Guardiola chính thức dẫn dắt Man City. BLĐ đội chủ sân Etihad đã chi rất nhiều tiền để vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mua sắm. Hè 2016, Man xanh chính là đội bóng mua sắm mạnh nhất châu Âu. Nửa xanh thành Manchester đã chi tới 189 triệu euro để đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Man City đã chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải, họ thắng tuyệt đối trong 10 trận đầu mùa, trong đó có 6 trận ở Premier League.
Peter Schmeichel tru eo Man City hinh anh
Man City đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League
Tuy nhiên, Man City của Pep không giữ được sự ổn định. Man xanh chơi phập phù trong thời gian gần đây. Những kết quả thiếu ấn tượng này khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hiện tại đội chủ sân Etihad đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm trên bảng xếp hạng. Với khoảng cách lớn như vậy, cơ hội để The Citizens vô địch đang rất khó khăn. Và thậm chí Cựu sao M.U, Peter Schmeichel khẳng định Man City sẽ không thể vào Top 4 tại Premier League mùa giải này.
HLV Guardiola săn cựu sao trẻ M.U nhằm vá hàng thủ Man City
Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Michael Keane, từng là “hàng thải” MU, trong nỗ lực chắp vá hàng phòng ngự Man City.
Trước báo giới, cựu thủ thành của Quỷ đỏ khẳng định: “Man City không thể vào Top 4. Pep cần thời gian để giúp họ chơi nhuần nhuyễn hơn. Man City đang không có sự ổn định. Họ có thể chơi hay trong vài trận nhưng cũng có thể gục ngã trong nhiều trận đấu liên tiếp. Trong phần còn lại của mùa giải, họ còn phải chơi ở Champions League. Man City sẽ không thể vào Top 4, đội bóng làm được điều đó chính là M.U. Kinh nghiệm của Mourinho sẽ giúp Quỷ đỏ hoàn thành điều đó”.
Peter Schmeichel tru eo Man City hinh anh 2
Peter Schmeichel cho rằng Man City sẽ không thể vào Top 4 EPL mùa này
Việc những đội bóng lớn đều mất điểm ở vòng này giúp Man City đứng trước cơ hội rút ngắn khoảng cách với các đối thủ. The Citizens đang kém đội xếp thứ 4 là Liverpool đúng 3 điểm, nếu đánh bại West Ham ở vòng 23 thầy trò Pep Guardiola sẽ chính thức cân bằng điểm số với The Kop. Chiến thắng trước West Ham cũng giúp Man City rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 10 điểm. Đó thực sự là động lực để thầy trò Guardiola cố gắng hơn trong chuyến làm khách tới London”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X