Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người cũ" MU trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Ba 18/08/2020 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha đang trở thành mục tiêu săn đón của một loạt những đội bóng lớn ở châu Âu.

 Trước tương lai bất định của những ngôi sao như Neymar hay Sancho, PSG và Dortmund đang muốn có được một sự thay thế xứng đáng. Chính vì thế, cái tên Wilfried Zaha đã được đưa vào “tầm ngắm” của 2 đội bóng lớn kể trên. Ngoài ra, CLB xứ Công quốc AS Monaco cũng được cho là đang theo đuổi cựu cầu thủ của MU.

Theo nguồn tin của Sky Sports, Zaha không hề giấu giếm mong muốn được rời Crystal Palace ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và đội chủ sân Selhurst Park cũng đang chờ đợi một đội bóng sẵn sàng trả mức giá 80 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Anh. 
wilfried zaha
Wilfried Zaha đang được nhiều "ông lớn" ở châu Âu theo đuổi

Cách đây 1 năm, Arsenal và Everton từng rất mong muốn có được chữ ký của Zaha nhưng họ đều phải lần lượt bỏ cuộc vì mức giá “không tưởng” mà Crystal Palace đưa ra. 

Hồi tháng 7, HLV trưởng của Palace – Roy Hodgson – từng nói về tương lai của Zaha: “Sẽ thật là buồn nếu Zaha không còn muốn tiếp tục gắn bó. Chúng tôi vẫn luôn muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng quyền quyết định không thuộc về tôi. Nó thuộc về Zaha và đội bóng. Chính tôi cũng không thể biết được liệu cậu ấy có ra đi hay không”.

Trong mùa giải vừa qua, Zaha đã thi đấu 39 trận cho Crystal Palace. Anh ghi được 4 bàn và có 5 đường kiến tạo. Hợp đồng giữa Zaha và đội bóng phía Nam thủ đô London vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023.

Thế Trung

Điểm tin tối 18/8: Ronald Koeman chính thức lên tiếng về việc dẫn dắt Barca
HLV người Hà Lan Ronald Koeman úp mở về khả năng ngồi vào chiếc ghế nóng ở Barcelona.
4 điểm nóng trước màn thư hùng Leipzig vs PSG
Trận đấu đầu tiên trong lịch sử giữa Leipzig và PSG đang đến rất gần. Hãy cùng nhìn qua những điểm nóng đáng chú ý của trận bán kết Champions League đầu tiên...
MU nhắm chiêu mộ 4 ngôi sao của Barca
Man United được cho là đang nhắm đến 4 cầu thủ của Barca bao gồm Ousmane Dembele, Vidal, Rakitic và Umtiti trong bối cảnh đội bóng La Liga đang sẵn sàng thanh...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X