Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU tin tưởng Sanchez sẽ tỏa sáng trở lại

Thứ Năm 17/01/2019 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andy Cole cho rằng Sanchez không thể mất đi đẳng cấp chỉ sau 1 đêm và nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ được thấy một số 7 hoàn toàn khác trong tương lai.
Man United được xem là đã có một siêu sao tấn công thượng hạng khi chiêu mộ Sanchez từ Arsenal vào tháng 1 năm ngoái. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile chỉ có được 4 bàn thắng sau 32 lần ra sân ở Manchester. Anh cũng liên tục gặp những chấn thương nhẹ.

Andy Cole cho rằng Sanchez đã cố gắng quá sức để chứng tỏ mình ở một môi trường mới. Bây giờ thì anh cũng có cơ hội tốt để tỏa sáng khi Solskjaer đã thổi một luồng sinh khí mới vào hàng công MU sau thời Mourinho.
Andy Cole tin tưởng Sanchez sẽ tỏa sáng trở lại hình ảnh

Andy Cole tin tưởng Sanchez sẽ tỏa sáng trở lại


“Bạn không thể trở thành một cầu thủ kém chỉ sau 1 đêm. Khi Sanchez rời Arsenal đến Man United, cậu ấy đã đến một đội bóng hoàn toàn khác. Cậu ấy phải thay đổi bản thân mình và điều đó rất khó khăn.

Sự năng nổ của cậu ấy vẫn nguyên vẹn. Sanchez để mất bóng quá nhiều bởi vì cậu ấy cố gắng làm nhiều điều, bởi vì cậu ấy muốn tạo ra một đường chuyền tốt hoặc ghi những bàn thắng.

Cậu ấy muốn cải thiện bởi vì tất cả mọi người đều đã chơi tốt hơn kể từ khi Solskjaer đến dẫn dắt đội bóng.
Sanchez có tốc độ tốt và cậu ấy không bao giờ ngừng chạy hoặc ngừng áp sát đối phương. Cậu ấy giống như một đứa trẻ có trái bóng mới và muốn cho mọi người thấy cậu ấy giỏi thế nào. Cậu ấy là như vậy ở Arsenal khi cậu ấy ghi được những bàn thắng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X