Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU tin trung vệ 18 tuổi sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Arsenal

Thứ Ba 17/03/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikael Silvestre đánh giá cao William Saliba, cầu thủ đạt được thỏa thuận với Arsenal ở Hè năm ngoái nhưng chỉ chính thức cập bến sân Emirates ở Hè năm nay.

William Saliba được đánh giá cao


Hè 2019, Arsenal chiêu mộ thành công William Saliba từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ không có sự phục vụ ngay lập tức của cầu thủ này. Theo đó, đội bóng thành London chấp nhận để Saliba đá cho đội bóng nước Pháp thêm một mùa giải nữa.
 
Mikael Silvestre đánh giá cao William Saliba hình ảnh

William Saliba được đánh giá cao


Mùa giải vừa qua, Saliba chơi cực tốt trong màu áo Saint-Etienne. Ngôi sao người Pháp dù mới 18 tuổi nhưng chơi bóng chững chạc, anh sở trường đá trung vệ nhưng khi cần có thể đá hậu vệ biên hoặc tiền vệ phòng ngự. Với chiều cao 1m93 cầu thủ này không chiến cực tốt.

William Saliba cũng được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng cản phá. Anh được đánh giá là tương lai của đội bóng thành London, nhất là trong bối cảnh David Luiz và Sokratis đã lớn tuổi.

Mới nhất, Mikael Silvestre đánh giá cao William Saliba, cầu thủ đạt được thỏa thuận với Arsenal ở Hè năm ngoái nhưng chỉ chính thức cập bến sân Emirates ở Hè năm nay.

"William Saliba là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sở hữu chiều cao vượt trội và những yếu tố của một trung vệ hàng đầu. Ở khía cạnh phòng ngự, cậu ấy rất khỏe và sẽ hòa nhập tốt khi đến với Arsenal”.

“William Saliba mặc dù còn trẻ nhưng sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu. Cậu ấy còn trẻ và vẫn cần phải học hỏi rất nhiều, nhưng tôi tin rằng một ngày nào đó, cậu ấy sẽ giữ vai trò rất lớn ở Arsenal. Tôi tin Saliba có thể trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X