Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U tin Solskjaer là lựa chọn sáng suốt

Thứ Tư 19/12/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rene Meulensteen đặt niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer. Trợ lý cũ của Sir Alex Ferguson cho rằng việc Man United bổ nhiệm cựu tiền đạo này là sáng suốt.
 

M.U bổ nhiệm Solskjaer


1 ngày sau khi sa thải Jose Mourinho, Man United đã có HLV mới. Người được bổ nhiệm không phải ai khác mà chính là cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjaer, người từng có nhiều năm gắn bó với CLB. Khi còn thi đấu, tiền đạo có biệt danh “Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ” đã 10 năm khoác áo M.U, ra sân 365 lần và ghi được 126 bàn.

Sau khi giải nghệ, Solskjaer trở lại M.U đảm nhận cương vị HLV đội trẻ trong 3 năm trước khi hồi hương Na Uy dẫn dắt Molde. Và giờ đây, người đàn ông 45 tuổi lại trở lại sân Old Trafford với cương vị mới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer toi MU
Solskjaer trở thành tân HLV của M.U

Solskjaer sẽ ngồi ghế nóng HLV trưởng M.U cho tới ít nhất là hết mùa 2018/19. Sát cánh cùng với cựu tuyển thủ Na Uy sẽ là Mike Phelan, người có nhiều năm làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại đội 1 Quỷ đỏ bên cạnh những nhân viên cũ thời Mourinho là Michael Carrick và Kieran McKenna.
 

Meulensteen tin tưởng BHL mới


Một cố nhân khác của M.U, Rene Meulensteen – người từng làm việc tại M.U trên nhiều cương vị: cầu thủ, HLV đội trẻ, trợ lý HLV đội 1 tin tưởng vào BHL mới. Ông tin rằng việc Quỷ đỏ bổ nhiệm Solskjaer là đúng đắn.

Đó sẽ là một lựa chọn tốt dựa trên thực tế là CLB muốn mang trở lại một phần tinh thần đã có dưới thời Sir Alex Ferguson, nơi Ole Gunnar Solskjaer là một phần quan trọng trong đó”, Rene Meulensteen đặt niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer thông qua phát biểu trên Sky Sports.

Xét trên góc độ này, tôi có thể hiểu rằng họ đang tìm kiếm một ứng cử viên có thể đáp ứng những kỳ vọng đó. Sẽ là một thử thách lớn dành cho Ole. Tuy nhiên, trong thời gian ngắn hạn, đó là một lựa chọn sáng suốt.


Về sự trở lại của Phelan, cộng sự Meulensteen nói thêm: “Đó là quyết định quan trọng. Mike đã gắn bó với CLB trong một thời gian dài, với tư cách là một cầu thủ và sau đó là trợ lý HLV. Đó là nhân tố quan trọng để giúp Ole ổn định đội bóng và quan trọng hơn là lấy lại nụ cười trên khuôn mặt của các cầu thủ và tận dụng tốt nhất khả năng của họ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X