Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU thách thức Sanchez tỏa sáng như Pogba

Thứ Sáu 01/02/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý Rene Meulensteen cho rằng Paul Pogba là một cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt ở Man United. Và ông cũng thách thức Sanchez làm những điều tương tự ở sân Old Trafford.
Pogba đang tỏa sáng rực rỡ tại Old Trafford dưới thời Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy trao cho Pogba nhiều sự tự do hơn và cầu thủ này đã chứng tỏ được bản thân mình với cơ hội này.

Anh liên tục ghi bàn và kiến tạo cho Man United. Và cựu trợ lý Rene Meulensteen rất vui mừng khi thấy một cầu thủ tài năng như Pogba thi đấu đúng với đẳng cấp của anh.

Người cũ MU thách thức Sanchez tỏa sáng như Pogba hình ảnh

Meulensteen thách thức Sanchez tỏa sáng như Pogba


“Solskjaer đã đưa Pogba trở lại. Nhưng nhìn chung Pogba cũng phải gánh vác những trách nhiệm của đội bóng. Có 2 nhiệm vụ chính cho cậu ấy là làm việ chăm chỉ trong từng trận đấu và chơi hay nhất có thể khi ra sân. Khi cậu ấy làm được những điều này thì cậu ấy là một cầu thủ có khả năng tạo nên sự khác biệt”.


Pogba chỉ là 1 trong số những cầu thủ chơi tiến bộ hẳn lên dưới thời Solskjaer. Nhưng bây giờ, những ngôi sao tấn công khác của đội bóng cũng được kỳ vọng nhiều hơn. Và Rene Meulensteen mới lên tiếng thách thức Sanchez tỏa sáng như những gì Pogba đã làm được.

“Sanchez là một cầu thủ đi bóng hay. Cậu ấy thích nhận bóng và rê qua các đối thủ. Tôi muốn thấy một Sanchez hay nhất trong màu áo Man United bởi chúng ta đều biết cậu ấy xuất sắc thế nào khi còn ở Arsenal.

Bạn không thể nói với tôi rằng tài năng của cậu ấy đột ngột biến mất. Vấn đề là bạn phải cho các cầu thủ hiểu được kỳ vọng đặt lên vai cậu ấy và tìm cách sử dụng cậu ấy tốt nhất. Tôi tin là Solskjaer làm được điều này”.


Video tổng hợp trận Arsenal 1-3 MU:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X