Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U sẵn sàng dẫn dắt ĐT Anh

Thứ Tư 20/07/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu hậu vệ của M.U, Steve Bruce khẳng định sẵn sàng trở thành huấn luyện viên trưởng ĐT Anh nếu FA có lời đề nghị chính thức.

Tại VCK EURO 2016 vừa qua, mặc dù mang đến giải đấu một đội hình rất chất lượng. Tuy nhiên, ĐT Anh lại gây thất vọng rất lớn. Ở vào bảng đấu chỉ có sự góp mặt của Slovakia, Nga và xứ Wales nhưng Tam sư chỉ có thể giành vé đi tiếp với vị trí thứ hai. Ở vòng 1/8, trước đối thủ nhỏ bé Iceland, thầy trò Roy Hodgson đã gây bất ngờ lớn khi phải nhận thất bại 1-2. Trận thua này khiến ĐT Anh sớm phải chia tay giải đấu trên đất Pháp.Trước áp lực quá lớn từ NHM, HLV Hodgson đã tuyên bố từ chức.
DT Anh hinh anh
HLV Roy Hodgson đã chính thức bị sa thải
Lúc này, LBĐB Anh (FA) đang gấp rút tìm kiếm huấn luyện viên trưởng mới thay Hogson, rất nhiều cái tên được đưa vào tầm ngắm, trong đó có cựu hậu vệ của M.U, Steve Bruce. Nhà cầm quân 55 tuổi từng dẫn dắt tới 8 CLB của nước Anh, có thể phải kể đến như Sheffield United, Wigan Athletic, Crystal Palace, Sunderland hay Hull City. Dù chỉ dẫn dắt những đội bóng đá vừa và nhỏ, nhưng Bruce cũng đã để lại khá nhiều ấn tượng.
Sam Allardyce, một “người tốt” cho ĐT Anh…
Không phải ai cũng thích Sam Allardyce cùng lối chơi chẳng mấy đẹp mắt của ông. Song phải thẳng thắn với nhau rằng người được Sir Alex tiến cử là miếng ghép...
Trong sự nghiệp của mình Bruce chưa khi nào được đá cho ĐT Anh, nhưng ông lại khẳng định sẵn sàng trở thành huấn luyện viên trưởng ĐT Anh nếu FA có lời đề nghị chính thức. Ông nói với Sky Sports News: "Tôi chưa khi nào được ra sân trong màu áo ĐT Anh, nhưng tôi rất muốn dẫn dắt đội bóng. Đó là công việc mà bất kỳ một người nào mang quốc tịch Anh đều muốn làm. Đó là công việc rất khó khăn, tôi hiểu điều đó nhưng sẵn sàng trải nghiệm nó”.
DT Anh hinh anh 2
Steve Bruce muốn trở thành HLV trưởng ĐT Anh
“Tôi rất hạnh phúc khi được trở thành một trong những ứng viên thay thế Hodgson. Nếu có thể trở thành huấn luyện viên trưởng của ĐT Anh, đó sẽ là một điều rất hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về vinh quang cho đội tuyển. FA có rất nhiều sự lựa chọn chất lượng, tôi nghĩ mình không có nhiều cơ hội. Nhưng nếu nhận được lời mời, tôi sẽ không quá khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng”, cựu ngôi sao của M.U tiếp tục.
Tân thuyền trưởng ĐT Anh sắp sửa lộ diện
Chiều qua, ứng cử viên sáng giá nhất của chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Anh - Sam Allardyce đã có cuộc phỏng vấn chính thức với các quan chức cấp cao của Liên...
Ngoài Bruce thì huyền thoại Ryan Giggs cũng được FA đưa vào tầm ngắm, HLV Wenger của Arsenal cũng là một trong những ứng viên thay thế Hodgson. LĐBĐ Anh vẫn đang cân nhắc để lựa chọn vị thuyền trưởng mới cho đội tuyển, họ sẽ không vội vàng trong việc đưa ra quyết định của mình.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X